ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

สาวน้อยใจสามี พูดถึงแฟนเก่ามีดปาดคอตัวเอง

สาวน้อยใจสามี พูดถึงแฟนเก่ามีดปาดคอตัวเอง
เมื่อเวลา 19.30 น. 7 ส.ค.66 พ.ต.ท.ณธกร จันทร์ลอด สวป.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงไทยทำร้ายตัวเอง ด้วยการใช้อาวุธมีดปาดคอได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ 99 โชคสี่ทิศ อพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยมาบยายเลีย 17 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น ภายในห้องพักชั้น 2 พบร่าง นางสาว สุชาดา เกิดแก่น อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ที่บริเวณกลางลำคอใกล้กับลูกกระเดือก มีบาดแผลถูกปาดด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาลห้ามเลือด แล้วนำตัวส่ง โรงพยาบาลบางละมุง


นายวุฒิศักดิ์ จันทร์ดาษ อายุ 33 ปี สามีของคนเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับภรรยา และเพื่อนในหอพักได้นั่งตั้งวงดื่มสุราอยู่ที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ ด้วยความเมาตนได้เผลอพูดถึงเรื่องแฟนเก่า ทำให้ภรรยาของตนไม่พอใจ เดินหน้ามุ่ยกลับขึ้นไปบนห้องพัก โดยที่ตนไม่ได้ตามไม่ง้อ จังหวะนั้นพี่สาวของตนกลับมาพอดี จึงไหว้วานให้ช่วยขึ้นไปดูภรรยา พอพี่สาวขึ้นไปไม่นานได้มีเสียงร้องตะโกนเรียกตน ให้รีบขึ้นไปดูภรรยา เพราะใช้มีดปาดคอตัวเอง พอวิ่งขึ้นไปบนห้องพัก ก็พบภรรยานอนจมกองเลือด จึงโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ มาทำการช่วยเหลือ


เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะน้อยใจสามี ที่พูดถึงเรื่องแฟนเก่า จนเกิดอาการน้อยใจ ก่อเหตุใช้มีดปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก