ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวลักทรัพย์

สาวเจ้าของรถจักรยานยนต์ วอนโจรกลับมาเอากุญแจรถไปผ่อนต่อด้วย

สาวเจ้าของรถจักรยานยนต์ วอนโจรกลับมาเอากุญแจรถไปผ่อนต่อด้วย
เมื่อช่วงเย็น วันที่ 11 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์ จาก นางสาวนรินภรณ์ บัวศรี อายุ 29 ปี ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ที่จอดอยู่หน้าตึกถูกคนร้ายขโมยไป โดยหลังเกิดเหตุเธอได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี พร้อมหลักฐานคลิปจากกล้อวงจรปิด และภาพรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนรายขโมยไป ไว้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามรถจักรยานยนต์ของตนเอง พร้อม จับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร สุวรรณภูมิ 2 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณตึกที่ 5 บันทึกพฤติกรรมคนร้าย เป็นชาย 1 ราย ลักษณะสวมชุดดำ ทำท่าทางเป็นผู้พักอาศัยอยู่ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรดังกล่าว เดินผ่านลานจอดรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าตึก 5 ก่อนจะเดินขึ้นไปบนตึกดังกล่าว ก่อนที่ไม่นาน กล้องตัวเดิมได้จับภาพ ชายคนดังกล่าว ได้เดินลงมาจากตึกก่อนที่จะมีค่อมรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าตึก และ ขี่ออกไปหน้าตาเฉย โดยที่ภาพวงจรปิดภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรได้จับภาพตอนที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ จาก จุดจอดรถจนออกไปนอกหมู่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 09.07 น ที่ผ่านมา


หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปลงพื้นที่เกิดเหตุไปพบ นางสาวนรินภรณ์ บัวศรี อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เธอได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดที่เธอจอดรถ และถูกคนร้ายขโมยไป
จากการสอบถาม นางสาวนรินภรณ์ บัวศรี อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองจอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว บริเวณทางขึ้นหน้าตึก โดยคนร้ายเดินมางัดรถตนเองก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไปเปลี่ยนเสื้อก่อนลงมาขี่รถของตนเองไปเลย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นคนในตึก เนื่องจากเดินทางจากข้างนอก โดยที่ตนเองได้ซื้อรถคันดังกล่าวด้วยเงินผ่อนโดยผ่อนมาได้ปีกว่าแล้ว และ จะจอดตรงนี้เป็นประจำ ตอนนี้ตนลำบากมาก ออกไปไหนก็ลำบาก และ ต้องมาผ่อนกุญแจรถป่าว ๆ ด้วย จึงอยากวอนให้ คนร้ายที่เอารถจักรยานยนต์ ของตนไปกลับมาเอากุญแจรถจักรยานยนต์ไปผ่อนด้วย หลังเกอดเหตุได้เดินทางขึ้นรถสองแถงไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บางพลี แล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายเอารถคืนด้วยเพราะที่ เอื้ออาทรมีรถจักรยานยนต์ หายแทบจะรายวันเลนที่เดียว
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ