ข่าวทั่วไป

เกิดเหตุคนร้ายบุกกระหน่ำยิงคู่อริหมดแม็คหน้าบ้านเสียชีวิต1 รายสองผัวเมียโดนลูกหลงเจ็บอีก 2 ในพื้นที่บ้านคูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา ตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุคาดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและมีเรื่องไล่ตีกันมาช่วงค่ำเร่ง

เกิดเหตุคนร้ายบุกกระหน่ำยิงคู่อริหมดแม็คหน้าบ้านเสียชีวิต1 รายสองผัวเมียโดนลูกหลงเจ็บอีก 2 ในพื้นที่บ้านคูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา ตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุคาดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและมีเรื่องไล่ตีกันมาช่วงค่ำเร่งติดตามตัวมาสอบสวน
เมื่อเวลา 21.00 น.คืนวันที่ 21 ส.ค.66 ตำรวจสภ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 127/1 บ้านคูขุด หมู่4 ต.คูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา
ทางตำรวจสภ.สทิงพระ นำโดย พ.ต.อ.ธนินพันธุ์ เธียรเจริญ ผกก. ร.ต.อ.จีรพจน์ บัวปาน รองสารวัตร(สอบสวน)ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และทีมกู้ภัยสมเด็จเจ้าพะโคะ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวตั้งอยู่กลางชุมชนและมีบ้านชาวบ้านอีกหลายหลังที่อยู่รอบๆ และอยู่ใกล้กับมัสยิด โดยทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสทิงพระ
ประกอบด้วย นายสะหลี มินแหละ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนน่าจะเป็น 9 มม.เข้าบริเวณหน้าท้องและลำตัวหลายนัดทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล


นายหมุด มรรคโช อายุ 54 ปี ถูกยิงหน้าหน้าท้องและขา นางข้อดี มรรคโช อายถ 52 ปี ถูกยิงเข้าขาและเท้า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน
จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนซึ่งน่าจะเป็นขนาด 9 มม.7 ปลอกและหัวกระสุนปืนที่พื้นบริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายหมุดกับนางข้อดี สามีภรรยาที่ถูกยิงบาดเจ็บ ตอนเกิดเหตุ นายสะหลี ที่ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเป็นญาติๆกันได้มานอนเล่นอยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้าน


ได้มีคนร้ายซึ่งน่าจะมาคนเดียวได้เดินเข้ามาใช้ซุ่มยิงใส่ นายสะหลี ที่นอนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังต่อเนื่องกันนับ10นัดและอาจยิงหมดแม็ค ก่อนที่จะหลบหนีไป
โดยนายสะหลี ถูกยิงที่หน้าท้องและลำตัวหลายนัดบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และกระสุนปืนยังไปโดนสามีภรรยาเจ้าของบ้านที่นอนเล่นอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บด้วยซึ่งน่าจะโดนลูกหลงจากกระสุนปืนที่คนร้ายกระหน่ำยิง
หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าช่วงค่ำ นายสะหลี ที่ถูกยิงเสียชีวิตได้มีเรื่องกับคู่อริคนหนึ่งซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน จนถึงขั้นถูกไล่ตีด้วยไม้ และมานอนพักอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ กระทั่งถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิต
เบื้องต้นตำรวจพอรู้ตัวคนที่น่าจะเป็นคนยิงแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน

พี่เสือ นักข่าว สงขลา