ข่าวทั่วไป

ออกหมายจับอดีตทหารยศสิบโทอายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนบุกยิงผู้เฒ่าคู่อริอายุ 67 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกันด้วยอาวุธปืนอย่างน้อย2 กระบอกดับคาบ้าน

ออกหมายจับอดีตทหารยศสิบโทอายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนบุกยิงผู้เฒ่าคู่อริอายุ 67 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกันด้วยอาวุธปืนอย่างน้อย2 กระบอกดับคาบ้าน
คนร้ายบุกกระหน่ำยิงผู้เฒ่าอายุ 67 ปี พรุนทั้้งร่างดับคาบ้านทั้งปืนลูกซองและปืน9 มม.และยังชิงปืน 11 มม.ยิงซ้ำชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดเป็นฝีมือของคู่อริเก่าที่มีเรื่องบาดหมางกันมานานและเคยถูกขู่ฆ่า
ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกยิง นายอรุณ ชูช่วย อายุ 67 ปี เสียชีวิตข้างพักเลขที่ 60/1 บ้านเหวง หมู่6 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา เมื่อเกือบ2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ โดยถูกกระหน่ำยิงจนพรุนด้วยอาวุธปืนอย่างน้อย 2 กระบอกทั้งลูกและ 9 มม.นอกจากนี้คนร้ายยังชิงอาวุธปืน 11 มม.และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับหนีไปด้วย โดยจอดรถจักรยานยนต์ของตัวเองทิ้งไว้ห่างจากจุดเกิดเหตุราว30เมตร


ล่าสุดในวันนี้(25ส.ค.66) ในส่วนของทางคดี ทางพนักงานสอบสวนสภ.สทิงพระ กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุจากศาลจ.สงขลาแล้ว
เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน โดยคนร้ายเป็นอดีตทหารยศสิบโท อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคู่อริทีมีเรื่องส่วนตัวบาดหมางกับผู้ตายมานาน และเคยขู่อาฆาตรเอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่าจะยิงให้ตาย
ด้านชุดสืบสวนสภ.สทิงพระ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้ายรายนี้แล้วซึ่งคาดว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่พร้อมกับประสานญาติให้ช่วยติดต่อขอเข้ามอบตัว
ส่วนมูลเหตุที่ยิงกันจากการสอบถามพยานแวดล้อมบอกว่าทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางส่วนตัวกันมานาน และชนวนเหตุล่าน่าจะมาจากเรื่องที่วัวของหลานชายคนตายเข้าไปกินหญ้าในสวนของคนยิง ทำให้คนยิงไม่พอใจและในตอนกลางวันก็ใช้อาวุธปืนยิงวัวหลานชายคนตายมาแล้วด้วย และทั้งคู่ก็น่าจะมีปัญหากันในเรื่องนี้ด้วยสุดท้ายจึงจบด้วยตามมายิงกันตายถึงบ้าน