ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

คนขับรถบัสรับส่งพนักงานหัวใจวายเฉียบพลันดับคารถ

คนขับรถบัสรับส่งพนักงานหัวใจวายเฉียบพลันดับคารถ
เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.พัชร์ธนพล รัตตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบนรถบัสรับส่งคนงาน ภายในซอยทิพย์ 7 หมู่ 7 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบรถบัสรับส่งพนักงาน สีฟ้า ทะเบียน 33-9984 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่เบาะนั่งคนขับ พบร่าง นาย วิรัตน์ โสนนิล อายุ 51 ปี ชาวเชียงราย นอนตะแคงเสียชีวิต สภาพตัวอยู่บนเบาะคนขับหัวพาดลงมาทางด้านซ้ายของเบาะ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


จาการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ ชะนุตรัมย์ รปภ.ที่เป็นคนมาพบ เล่าว่า รถบัสคันดังกล่าวจะมาจอดรอรับพนักงานเป็นประจำทุกวันโดยรถบัสคนนี้จะรับพนักงานโรงงานที่เลิกงานประมาณ 19.00 น. ทุกวัน โดยปกติแล้วรถบัสคันนี้ต้องออกไปจอดหน้าโรงงานประมาณ 18.55 น. ก่อนคนงานเลิกทุกวันแต่วันนี้ ตนเห็นผิดสังเกตจึงมาเรียกให้เลื่อนรถไปรอรับคนงาน หลังมาเรียกเที่ยวแรกแล้วก็ยังไม่เลื่อนรถไป จนได้เวลาที่คนงานจะเลิกแล้ว ตนจึงมาเรียกอีกครั้งและพบว่าคนขับนอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ ตนจึงโทรแจ้ง 1669 ให้เข้ามาตรวจสอบ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ