ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวฆาตกรรม

โทรลวงหนุ่มวัย 35 ไปฆ่าทิ้งกลางทุ่งนา ตำรวจเร่งสอบสวนล่าตัวคนร้าย

โทรลวงหนุ่มวัย 35 ไปฆ่าทิ้งกลางทุ่งนา ตำรวจเร่งสอบสวนล่าตัวคนร้าย
วันนี้(26ส.ค.66) ตำรวจสภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต กลางทุ่งนา พื้นที่บ้านป่างาม อ.จะนะ ทาง พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสภ.จะนะ พร้อมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ร่วมกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอาลีโวะ โอ๊ะ อายุ 35 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่4 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดกางเกงขายาว และมีร่องรอยถูกฆาตรกรรม โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณ กกหูด้านซ้าย จำนวน 1 แผล


จากการสอบถามนางจีนยา พรหมใหม่ ภรรยา อายุ 30 ปี ภรรยา บอกว่า เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้มีคนโทรมาหาสามีให้ออกไปพบ จากนั้นก็หายไปไม่กลับมาบ้านและติดต่อไม่ได้อีกเลย กระทั่งมาพบว่าถูกฆ่าตายอยู่ในทุ่งนา


เบื้่องต้นทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานทั่งวัตถุพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อประกอบการสอบสวน

ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนจะตรวจสอบข้อมูลจากทางโทรศัพท์มือถือว่าล่าสุดมีการติดต่อกับใครบ้างเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย
แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุของการถูกฆ่าได้ต้องสอบสวนญาติใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีเรื่องบาดหมางกับใครบ้าง


เนื่องจากในเบื้องต้นครอบครัวเองก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องบาดหมางกับใคร ปกติก็ทำงานขับรถที่ร้านวัสดุก่อสร้าง และบ้านเดิมเป็นคนจ.ปัตตานี มาแต่งงานมีครอบครัวอยู่ในพื้นที่ต.ตลิ่งชัน
และล่าสุดทาง พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้ส่งทีมสืบสวนจังหวัดสงขลาลงพื้นที่เพื่อร่วมสืบสวนคลี่คลายคดีกับชุดสืบสวนของสภ.จะนะ โดยคาดว่าคนร้ายจะต้องเป็นคนที่รู้จักและสนิทกับผู้ตายในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุที่ถูกฆ่ามาจากเรื่องใด

26-08-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา