ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวจับกุมลักทรัพย์

ตำรวจกองปราบบุกรวบโจรเกย์คิงในข่าวดังกรรชัยโหนกระแส หลอกอาศัยกินนอนบ้านคู่ขาดูแลแม่ป่วยอย่างดี ก่อนแอบโอนเงินและเชิด

ตำรวจกองปราบบุกรวบโจรเกย์คิงในข่าวดังกรรชัยโหนกระแส หลอกอาศัยกินนอนบ้านคู่ขาดูแลแม่ป่วยอย่างดี ก่อนแอบโอนเงินและเชิดทรัพย์สินเงินทองเกลี้ยงบ้านกว่า 5 ล้านบาท
วันนี้(26ส.ค.66)ตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการขอ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. , พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. , พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ, ร.ต.อ.อนุวัฒน์ ณ ปัตตานี, ร.ต.ท.พัทธ์ดนย์ พูลพิพัฒน์ รอง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.
เข้าตรวจค้นภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หรือเขต8และจับกุม นายศุภนรินทร์ สุบินชมพู หรือวิน อายุ 30 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.พัทลุง ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ขณะเข้าจับกุม นายศุภนรินทร์ กำลังพักอยู่กับชายหนุ่มคู่ขาภายในห้อง
และ นายศุภนรินทร์ หรือวิน ถึงกับคอตกเอามือกุมหน้าร้องให้เพราะรู้ว่าต้องกลับเข้าคุกอีกรอบและรู้ดีว่าจะต้องไปเจออะไรในคุก

จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบสวนทำบันทึกการจับกุมที่ศูนย์ประสานงานตำรวจกองปราบจ.สงขลา

สำหรับประวัติทางคดี ของ นายศุภนรินทร์ หรือวิน ซึ่งเป็นเกย์คิง อยู่ในกลุ่มของชายรักชาย ไม่ธรรมดาและเป็นบุคคลอันตราย ที่ก่อคดีลักทรัพย์และฉ้อโกงมาอย่างโชกโชนอย่างน้อย 7 คดี โดยอาศัยเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อที่เป็นชาวเกย์ด้วยกัน


โดยเฉพาะคดีล่าสุดเคยเป็นข่าวดังออกรายการโหนกระแสของหนุ่มกรรชัย เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อมีเพื่อนชายคนสนิท ชื่อ นายเบิร์ด อายุ 39 ปี ชาวจ.พัทลุง เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองพัทลุง หลังจากถูก นายวิน หลอกโอนเงิน พร้อมยกเค้าทรัพย์สินมีค่าทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ เครื่องเพชรที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษไปเกลี้ยงบ้าน

โดย นายวิน ซึ่งรู้จักกับ นายเบิร์ดมาก่อน ได้ไปเจอกันที่กรุงเทพฯ อ้างว่าเพิ่งออกจากคุกในคดีพยายามฆ่าพ่อเลี้ยงที่จ.เชียงราย ไม่มีทีไปขอมาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย จึงหลงเชื่อสงสาร พาไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน
นายเบิร์ด บอกว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน นายวิน ทำตัวดีมากชาวดูแลแม่อายุ70 ปี ที่ป่วยและช่วยทั้งงานบ้านและกิจการที่บ้านดีมากจนทุกคนในบ้านรักนายวิน
แต่ระยะหลังพฤติกรรมเริ่มเปลี่ยนไปเงินและของในบ้านเริ่มหายจึงเริ่มไม่ไว้ใจที่สุดคือได้แอบมอบยาโอนเงินจากแอบโทรศัพท์มือถือไปกว่า 5 แสนบาท แต่ถึงจะรู้แต่แม่ของตนซึ่งรักนายวิน มากก็ยังเข้าข้าง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายวินได้ออกจากบ้านและหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย
เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่าตู้เก็บสิ่งของมีค่า ตู้เซฟ ถูกงัด ทั้งเงินสด เครื่องทอง แหวนเพชร โดยเฉพาะสมบัติของแม่ที่เป็นมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ และเครื่องทองเครื่องเพชรในวันแต่งงานของแม่หายไปมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองพัทลุง เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุม นายวิน พร้อมกับออกมาร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนให้ระวัง นายวิน ไว้ให้ดีเพราะอาจจะไปหลอกคนอื่นอีก
หลังถูกจับกุม นายวิน ก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุบ้านชายหนุ่มคู่ขาที่จ.พัทลุง จริงโดยทรัพย์สินที่ได้มาเอามาขายกินหมดแล้วตั้งแต่เดือนแรกขโมยมา โดยอ้างว่ามูลค่าทรัพย์สินที่ขายได้แค่ไม่กี่แสน ไม่ได้สูงถึง 5 ล้าน
และยังบอกอีกว่ารู้สึกผิดที่ทำกับเพื่อนชายคนนี้โดยเฉพาะแม่อายุ 70 ปี ที่ป่วยรักและเป็นห่วงจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับอ้างว่าที่มาอาศัยอยู่ที่บ้่านเพราะเพื่อนชายคนนี้ชวนมาอยู่ด้วยกัน


โดยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์และต้องโทษติดคุกมา 7 ปี เมือปี 59 และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 65
หลังจากนี้ตำรวจก็จะส่งตัวกลับไปดำเนินคดีที่สภ.เมืองพัทลุง พื้นที่เกิดเหตุต่อไป

26-08-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา