ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

มักง่าย รถพ่วงจอดเลนขวา กระบะส่งน้ำเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย เจ็บ 2 ราย

มักง่าย รถพ่วงจอดเลนขวา กระบะส่งน้ำเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย เจ็บ 2 ราย
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนคู่ขนานสุวรรณภูมิ สาย 3 ขาเข้าจากสนามบินสุวรรณภูมิ ช่วงปากซอย เอี่ยมเจริญ ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุอยู่บนเลนขวา พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 2 ฒถ 8038 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับ ภายในรถพบผุ้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือออกมาจากรถก่อนปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ข้างกันพบรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน หัว 84-4795 นครสวรรค์ พ่วง 84-4796 นครสวรรค์ สภาพท้ายพ่วงฝั่งซ้ายมีลอยถูกชนได้รับเสียหาย ไม่พบคนขับ

จากการสอบถาม นาย ณัฐวุฒิ วงษ์มี ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถยนต์กระบะ บอกว่าตนเองกับ นาย ธัชพล คนขับ กำลังขับรถไปส่งน้ำดื่มให้ลูกค้าพอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกคู่กรณี จอดเลนขวาสุดซึ่งไม่คิดว่าจะจอดจนมาถึงใกล้แล้วจึงเบรกไม่อยู่คนขับพยายามหักออกแล้วแต่ไม่พ้นจนพุ่งชนเต็มแรง


ขณะที่ชาวบ้านเผยจุดนี้มักมีรถมาจอดแบบนี้เป็นประจำโดยไม่สนใจรถทางตรงแต่อย่างใด และไม่เคยมีเจ้าหน้าที่มากวดขันจับกุมแต่อย่างใดทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ