ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง ตาวัย62ปีขับรถยนต์กระบะขนกระถินมาเต็มคันวูบแหกโค้งพุ่งชนบ้านข้างถนนพังเสียหาย โชคดีไม่มีผู่ได้รับบาดเจ็บ

อ่างทอง ตาวัย62ปีขับรถยนต์กระบะขนกระถินมาเต็มคันวูบแหกโค้งพุ่งชนบ้านข้างถนนพังเสียหาย โชคดีไม่มีผู่ได้รับบาดเจ็บ ด้านยายวัย 89 ปี นอนอยู่ในเตียงภายในบ้าน เผยตกใจฉี่แทบราด ชาวบ้านไม่พลาดส่องหมายเลขทะเบียนไปเสี่ยงดวง
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ส.ค. 66 พ.ต.ต.ไพร์ศาล แจ่มมี สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้งพุ่งชนบ้านข้างถนน บริเวณใกล้เคียงวัดคำหยาด หมู่ที่ 1 ตำบลคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุโค้งริมถนน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ถฮ 3594 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถยนต์พุ่งชนเข้าไปในบ้านไม้สังกะสีชั้นเดียว ติดกับเตียงภายในบ้าน พบว่ามีถ้วยชาม พัดลมล้มระเนระนาด ส่วนที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์มีรอยแตกร้าวด้านหน้า ติดอยู่กับบริเวณประตูทางเข้าบ้าน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถาม นาย สมชาย ฟักฟู อายุ 62 ปี คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะไปตัดต้นกระถิน โดยบรรทุกมาเต็มคัน ระหว่างทางเกิดอาการวูบ มารู้สึกตัวอีกทีพบว่ารถยนต์พุ่งตกข้างทางเข้าไปชนบ้านข้างทางแล้ว แต่โชคยังดีตนเองและคนในบ้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอย่างไร แต่รถยนต์กระบะกระจกแตกร้าว และบ้านพังข้าวของภายในบ้านเสียหาย
ด้าน นางสาวมานิต จันทรแสงทอง วัย 57 ปี ผู้เห็นเหตุการเล่าให้ฟังว่า ตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน ได้เสียงดังผิดปกติหันไปมองเห็นรถยนต์กระบะแหกโค้งพุ่งเข้าชนข้าวของที่ไว้ริมถนน ก่อนพุ่งชนเข้าบ้านหลังดังกล่าว ตนเองจึงไปดูช่วยเหลือคนขับ พบว่านั่งนิ่งอยู่ภายในรถยนต์ คาดตกใจจึงได้ช่วยเหลือกันออกมา


ทางด้าน นาง สุชิน สุขน้อย วัย 89 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนเองป่วยไปทำการผ่าตัดหัวใจมา นอนอยู่ภายในบ้านซึ่งมีลูกชายดูแล ต้องตกใจสุดขีดได้ยินเสียงดังโครมคราม หันไปดูพบเห็นรถยนต์พุ่งเข้ามาภายในบ้านติดเตียงนอนลูกชาย ตนเองตกใจฉี่แทบราดเกือบเป็นลม ต้องนั่งสูดยาดมใจสั่นตกใจแทบช็อค
ส่วนทางด้าน นาย ประทีป จันทร์อ่อน วัย 68 ปี เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองนั่งพูดคุยอยู่กับแม่ภายในบ้าน ก็ต้องตกใจที่รถยนต์พุ่งชนเข้ามาบริเวณประตูหน้าบ้านถึงเตียงนอน แต่โชคดี ตนเองได้ลุกขึ้นไปสักครู่ก่อนที่รถยนต์พุ่งเข้าชน
เบื้องต้นทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการถ่ายภาพเป็นหลักฐาน พร้อมสอบผู้เห็นเหตุการณ์ และให้พูดคุยกับผู้เสียหายในการซ่อมบ้านตกลงกันได้ด้วยดี ก่อนนำรถยกลากรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุมาชนไปที่ สภ.โพธิ์ทอง พร้อมสอบสวนขยายผลคนขับรถยนต์ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติครั้งนี้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ด้านชาวบ้านไม่พลาดส่องหมายเลขทะเบียนไปเสี่ยงดวง


กนกศักดิ์ / อ่างทอง