ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

อ่างทอง พายุฝนพัดกระหน่ำเสาวิทยุสื่อสารดับเพลิงเมืองอ่างทองสูง30เมตรหักโค่นทับรถยนต์กระบะพังเสียหาย แต่เดชะบุญโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อ่างทอง พายุฝนพัดกระหน่ำเสาวิทยุสื่อสารดับเพลิงเมืองอ่างทองสูง30เมตรหักโค่นทับรถยนต์กระบะพังเสียหาย แต่เดชะบุญโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 66 ได้เกิดพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก และยังมีลมกระโชคแรงในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ส่งผลทำให้เสาวิทยุสื่อสารของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างทอง ที่มีความสูงประมาณ 30 เมตร ได้เกิดหักโค่นลงมาทับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 2902 ชัยนาท จนกระบะท้ายด้านขวาได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทศลบาล 8 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง


จากการสอบถาม นาย อำนวย กันพร้อม หัวหน้างานป้องกัน เล่าให้ฟังว่า ขณะเข้าเวรอยู่ตามปกตินั้น ได้เกิดพายุพัดกระหน่ำและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และได้ยินดังโครมใหญ่ จึงออกมาดูพบว่าเสาวิทยุสื่อสารที่ติดตั้งไว้บนหลังคา ที่มีความสูง 30 เมตร ได้หักโค่นลงมาทับรถบยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนด้านหน้า อาคารป้องกันได้รับความเสียหาย เสาวิทยุสื่อสารหักงอจนใช้งานไม่ได้ แต่โชคยังดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ทางด้าน นาย พิเชษฐ์ บุญนารถ อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์มาจอดที่บริเวณดังกล่าว เพื่อมารับลูกที่เรียนหนังสืออยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง และได้เกิดมีพายุฝนพัดกระหน่ำตกลงมา ตนเองนั่งอยู่ในรถได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ ตอนแรกนึกว่ายางรถยนต์ระเบิด เมื่อออกมาดูพบว่ามีเสาวิทยุสื่อสารหักโค่นมาทับบริเวณด้านหลังกระบะรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดยได้แจ้งประภัยรถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง / 0819221669