ข่าวพาดหัว

อดีตแฟนหมัดโหด มอบตัวแล้ว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

อดีตแฟนหมัดโหด มอบตัวแล้ว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ
จากกรณีเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2566 หญิงสาววัย 25 ปี หอบหลักฐานทั้งจากภาพวงจรปิดและบาดแผลที่ปากและคิ้วขวาจนเธอต้องเย็บถึง 10 เข็ม แถมยังถูกอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ขู่ฆ่าอ้างว่าเธอทำชีวิตของฝ่ายชายพัง จนเธอตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือจากคุณ กัน จอมพลัง ให้พาพบกับ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เพื่อเร่งติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว


ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน นาย สุธาดล ธินวล อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุตามคลิปวงจรปิด ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เพื่อขอเข้ามอบตัวในคดีดังกล่าว โดยจากการสอบปากคำของผู้กำกับกับผู้ก่อเหตุรายนี้ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายอดีตแฟนสาวจริง ที่ทำไปนั้นผู้ก่อเหตุอ้างว่ามาจากอารมณ์ชั่ววูบ อยากฝากขอโทษฝ่ายหญิงและครอบครัวที่ลงมือทำร้ายร่ายกาย ที่ผ่านมายอมรับผิดในสิ่งที่ทำ และยอมรับว่าเสพกัญชาจริง ตามที่ฝ่ายหญิงระบุ


หลังจากสอบปากคำ นาย สุธาดล ธินวล อายุ 20 ปี จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ส่วนจะสาหัสหรือไม่นั้นต้องรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์อีกครั้งหากระบุว่าต้องพักรักษาตัวและบาดแผลเกิน 20 วัน ก็จะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มเป็นทำร้ายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อเตรียมส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ