ข่าวพาดหัวร้องเรียน

เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ติดตามคดี หลังผู้ก่อเหตุถูกประกันตัวออกไป

เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ติดตามคดี หลังผู้ก่อเหตุถูกประกันตัวออกไป

จากกรณี นายยิน วิมานธนทรัพย์ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ผู้เสียหาย ถูกเพื่อนข้างห้อง ซึ่งเป็นพ่อค้าขายผลไม้ บุกมาห้องใช้มีดฟัน เข้าที่ใบหน้าและแขนขา กะโหลกร้าว กระดูกแขนหัก เอ็นข้อมือขาด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแล้ว แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะประกันตัว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยกิ่งแก้ว 25/1 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2566


ต่อมา วันที่ 3 กันยายน 2566 นายบุญฤทธิ์ วิมานธนทรัพย์ อายุ 31 ปี ซึ่งลูกชายผู้เสียหาย ได้พา นายยิน วิมานธนทรัพย์ อายุ 60 ปี เดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับ เพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่แจ้งข้อกล่าวหา ทั้งที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งทางตำรวจอ้างว่าไม่มีหลักฐานตอนถูกทำร้าย ก่อนจะให้ประกันตัวผู้ก่อเหตุไป และทราบว่ามีคนไปพูดคุยกับตำรวจ ให้ช่วยเหลือทางคดีกับผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ เพจสายไหมต้องรอด ได้พา นาย ยิน วิมานธนทรัพย์ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว เพื่อให้การกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม และติดตามความคืบหน้าของคดี


นายยิน วิมานธนทรัพย์ อายุ 60 ปี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. เกิดจากเรื่องร่มของตนล้มใส่รถของเขา แต่มันไม่ได้ล้ม ถ้าล้มจริงต้องมีรอย ก่อนเกิดเหตุเขาดื่มเหล้าตั้งแต่ 5 โมงเย็น ส่วนตนอยู่ในห้องไม่ได้ดื่ม จู่ ๆ เขาก็ขว้างขวดมาที่หน้าห้องของตน แล้วเขาก็บ่นว่าจะเตะมึงให้คนดู จะฆ่ามึงให้ได้ เขาบูลลี่ตนว่า ไอ้เป๋ ไอ้เขมร ตนก็ออกมาจะตักข้าวเหนียวไปแช่เตรียมไปขาย ตนก็เลยถามมีเหตุการณ์อะไรนักหนา ถ้ามันเสียหายจริง ก็เรียกค่าเสียหายมา เขาก็ด่าตน ตนเห็นท่าไม่ดีก็เลยเดินเข้าห้อง กำลังปิดประตู เขาก็ดึงประตูออกแล้วเอามีดปลายแหลมฟันตน 3 ที จนตนล้มฟุบไปกับพื้น ร้องของชีวิตเขา เขาก็ไม่ยอม ตนจึงตัดสินใจดึงประตูกลับมาล็อกกลอน เขาก็ตีประตูพยายามจะเข้ามาในห้อง โชคดีมีคนมาเห็นเขาจึงช่วยกันจับออกไป หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เลย หลังเกิดเหตุตนพึ่งเข้ามาที่โรงพัก แต่ในวันที่เกิดเหตุลูกชายได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ จนถึงวันนี้ตนยังไม่ได้เจอหน้าผู้ก่อเหตุเลย ขอโทษสักคำก็ไม่มี เพราะเขาประกันตัวไปตั้งแต่ 2 วันแรกแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่บอกตนว่าเขาประกันตัวไปแล้ว ตนอยากจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ