ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 16 ขี่จักรยานยนต์ ไม่ชินทาง คาดถูกรถเบียดเสียหลักชนราวสะพานดับ

หนุ่มวัย 16 ขี่จักรยานยนต์ ไม่ชินทาง คาดถูกรถเบียดเสียหลักชนราวสะพานดับ
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2566 พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพานกลับรถ บนถนนเทพรัต (บางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 8 ขาออก บริเวณหน้าหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า2 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่ เลนขวา พบร่าง นายเลิศชาย สารวาท อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ที่ด้านข้างพบ นายโพสท่าเซ หอมสมบัติ อายุ 31 ปี ชาวลาว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไอ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ ที่ขอบฟุตบาทพบล่องลอยครูดเป็นทางยาว และที่ขอบสะพานตรงที่ตั้งไฟส่องสว่างพบเส้นผมติดอยู่


จากการสอบถาม นายพงศธร กมลศิลป์ อายุ 27 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนและผู้ตาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจาก ซอยลาดพร้าว 101 เพื่อจะพากันมาทำงานเกี่ยวกับสระน้ำ ที่อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ พอขี่มาใกล้ที่เกิดเหตุจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเลนขวาสุดเพื่อจะขึ้นสะพานกลับรถไปที่ทำงาน โดยตนขับขี่นำหน้ารถผู้ตายเนื่องจากไม่เคยมาและเพิ่งมาสมัครทำงานวันแรก พอตนขับขี่ขึ้นสะพานไปฝั่งตรงข้าม ไม่เห็นรถผู้ตาย จึงขับขี่รถกลับมาตามหา มาพบได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายขับขี่รถจักยานยนต์มาเลนขวาสุดถูกรถยนต์เบียดจนเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานจนผู้ขับขี่หัวกระแทกราวสะพานเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ