ข่าวทั่วไป

นักร้องรายการดัง ดวลเพลงชิงทุน ขับเก๋งผ่าสายฝนเสียหลักพุ่งลงคลองจมน้ำตัวเองรอดหวุดหวิด

นักร้องรายการดัง ดวลเพลงชิงทุน ขับเก๋งผ่าสายฝนเสียหลักพุ่งลงคลองจมน้ำตัวเองรอดหวุดหวิด
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกลงคลองข้างทาง บริเวณหน้า บริษัท เอ็นที ออโตโมดด์ จำกัด ซอยสุขสวัสดิ์ 84 หรือ ซอยวัดคู่สร้าง ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ รุ่น ซี 350 อี สีดำ ทะเบียน 7 กบ 3006 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในคลองคู่สร้าง เห็นเพียงหลังคารถ ใกล้กันพบเจ้าของรถ ทราบชื่อ นายปรีชา โชคดำรงกิจ อายุ 34 ปี ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ยืนอยู่บนสะพาน เนื้อตัวเปียกปอน ยังอยู่ในอาการตกใจ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดย นายปรีชา หรือ บิส เคยประกวดร้องเพลงรายการ ดวลเพลงชิงทุน ของ ช่อง ONE
จากการสอบถาม นายธนพัฒน์ งามสอาด อายุ 23 ปี อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จุดพระสมุทรเจดีย์ เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลองภายในซอยวัดคู่สร้าง ตนเองจึงรีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ จมอยู่ในน้ำ ส่วนคนขับรถอยู่ในอาการตกใจ ตัวเปียกปอน ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย


ด้าน นายปรีชา โชคดำรงกิจ อายุ 34 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากวัดคู่สร้าง เพื่อ มุ่งหน้าออกปากซอย ถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อจะกลับบ้านพักแถวพระสมุทรเจดีย์ ช่วงขณะนั้นมีฝนตกหนัก ตนเองขับรถเพื่อจะแซงรถคันหน้าแต่รถเกิดเสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างทางก่อนที่รถจะจมลงไปทั้งคัน ตนเองได้เปิดกระจก ส่วน ประตูก็ดีดเปิดเองโดยที่ตนไม่ได้ทำอะไร ตนเอง คาดว่า น่าจะเป็นระบบของตัวรถ จากนั้นตนเองจึงพยายามออกมาจากตัวรถโดยทันที พอออกมาได้ก็มีชาวบ้านแถวนั้นวิ่งออกมาช่วยให้ตนเองขึ้นมาอยู่บนสะพานอย่างปลอดภัย ขณะนั้นตนเองคิดว่าไม่รอดแล้ว หรือ อาจเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อปลดหนี้ วัดพระธาตุวาโย เมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะตนแขวนบูชาหลวงพ่ออยู่กับตัวมาตลอดไม่เคยถอด เพราะว่าตนเองไปบูชาจากวัดมาด้วยตัวเองนะไปเลี่ยมแขวนอยู่ที่คอตลอดมาจนถึงปัจจุบัน
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ