ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สาว วัย 45 ขับบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถยนต์จอดติดไฟแดง ก่อนพุ่งเข้าไปชนต้นไม้ในร้านอาหารหวิดตกคลอง หมดสติคารถ

สาว วัย 45 ขับบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถยนต์จอดติดไฟแดง ก่อนพุ่งเข้าไปชนต้นไม้ในร้านอาหารหวิดตกคลอง หมดสติคารถ


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์กระบะเก๋งและรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสามแยกลาดหวาย ถนนสุขุมวิท สายเก่า ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ภายในร้านอาหารที่อยู่ตรงแยก พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-4156 ชลบุรี ชนติดอยู่กับตนไม้ ภายในรถ พบ นางสาวลักษ์ ศรีคุณ อายุ 45 ปี นอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรายอื่นเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ภายในลานจอดรถของร้านอาหาร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ทะเบียน บฉ 6003 ภูเก็ต สภาพ ท้ายรถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ห่างออกไปที่เกาะกลางถนนบริเวณแยก พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจส สีขาว ทะเบียน ฌป 7179 กรุงเทพหานคร จอดอยู่ในสภาพ หน้าและหลังพังยับเยิน


ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสามแยกลาดหวาย สามารถจับภาพนาที ที่ รถบรรทุก 6 ล้อ ขับมาจากทิศทาง นิคมฯบางพลี พุ่งชนรถยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่บริเวณแยกดังกล่าวได้รับความเสียหายหลายคัน ก่อนที่รถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าวจะขับผ่านสามแยก เข้าไปภายในร้านอาหารที่อยู่ตรงแยกพอดี เข้าไปชนอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ก่อนจะจอดสงบนึ่ง
จากการสอบถาม นางสาวเกศินี สุนทรวิจิตร อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงานตามปกติ มาตามทางมุ่งหน้าสามแยกลาดหวายก่อนจะมาติดไฟแดงบริเวณดังกล่าว ก่อนไม่นานก็มีรถบรรทุกพุ่งมาชนท้ายอย่างจัง จนรถตนเองไปชนท้ายรถกระบะคันข้างหน้าอีกที แล้ว รถบรรทุกก็ดันรถตนเองมาอยู่ตรงนี้ ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ปากแตก และ เจ็บบริเวณหน้าอก


ส่วนโชเฟอร์รถกระบะ เล่าว่า รถตนเองจอดติดไฟแดงอยู่คันหน้าโดยมีรถเก๋งต่อท้าย จอดติดไฟแดงสักพักก็มีเสียงดังจากการชนท้าย รถตนเองก็มีหมุนอยู่กลางแยก ส่วน รถเก๋ง ก็โดนดันเลี้ยวไปทางเส้นมุ่งหน้าสมุทรปราการ โดยหลังจากที่โดนชนท้ายแล้วตนเองได้ประคองรถออกจากกลางแยกก่อนไปกลับรถมายังจุดที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหาร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญคนขับรถที่ได้รับความเสียหายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมด้วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ