ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – หนุ่มวัย 24 ปีขี่ จยย.หลุดโค้งดับ ขณะที่ จนท.พบมีการเปิด GPS นำทาง

นนทบุรี – หนุ่มวัย 24 ปีขี่ จยย.หลุดโค้งดับ ขณะที่ จนท.พบมีการเปิด GPS นำทาง
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูู และกู้ชีพ ร.พ.บางใหญ่ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.หลุดโค้งคนขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณต่างระดับบางคูเวียง ต.บางคูเวียง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเจ้าทีมกู้ชีพจาก ร.พ.บางใหญ่ กำลังยื้อชีวิต นายนนทชัย จันทร์วงษา อายุ 24 ปีด้วยการปั๊มหัวใจ หลังจากขี่รถ จยย.หลุดโค้งลงมาจากต่างระดับบางคูเวียง โดยทางเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายนนทชัย เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 6กจ 7331 กทม ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีแดง ทะเบียน 3กณ 6632 กทม ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้าจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายกมลภู อายุ 50 ปีเป็นครูสอนเทนนิส คนขับรถเก๋งกล่าวว่าได้ขับรถออกมาจากถนนพุทธมณฑลสาย 3 และกำลังขับรถกลับบ้านในซอยท่าอิฐ ขณะที่ขับเข้าโค้งเพื่อจะขึ้นต่างระดับบางคูเวียงมุ่งหน้าถนนนครอินทร์ จู่ๆเห็นแสงไฟแว๊บพุ่งเข้าตาก่อนที่จะมีความรู้สึกว่ารถได้พุ่งชนอะไรบ้างอย่างหลังจากนั้นจึงได้ลงมาดูถึงพบว่ามีรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่กลางถนนพร้อมกับคนขี่นอนหมดสติ ซึ่งตนเองยืนยันว่าได้ชนตัวรถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งข้ามหลุดโค้งมาจากอีกฝั่งหนึ่ง ไม่ได้ชนตัวคนขี่ ซึ่งขณะนั้นมีแต่ตัวรถ จยย.ที่ไถลมากับพื้นถนน ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตพบว่ามีการเปิด GPS นำทางปลายทางไปยังด้านถนนประชาชื่นนนทบุรี ไว้ด้วย ส่วนทางด้านญาติหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลเพียงว่านายนนทชัย ออกจากบ้านย่านเจริญนครเพื่อจะไปหาเพื่อนบ้านเท่านั้น
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางและเปิด GPS เพื่อนำทางประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งรถเลยเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งข้ามมายังอีกฝั่งหนึ่งทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป