ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – โจรบุกเดียวใช้กรรไกรชิงเงินปั้มน้ำมัน

นนทบุรี – โจรบุกเดียวใช้กรรไกรชิงเงินปั้มน้ำมัน

เวลา 17.30 น.วันที่ 13 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์เงินจากแคชเชียร์ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.ศิรินทร ก้างออนตา อายุ 40 ปี พนักงานแคชเชียร์ ของปั้ม ยังอยู่ในอาการตกใจ กล่าวว่า ตนพึ่งมาเข้าเวรแคชเชียร์ คนร้ายเข้ามาแล้วพูดว่าส่งเงินมาอย่าส่งเสียงดัง ตอนที่คนร้ายบอกว่าส่งเงินมามันจ้วงแทงแล้ว โดนเข้าที่หน้าท้องแต่ไม่เข้า โดยคนร้ายใช้กรรไกรสีส้มขนาดใหญ่ปลายแหลม คนร้ายได้เงินไปหมื่นกว่าบาท ขณะที่คนร้ายแทงมาไม่ทันได้หลบแต่ตกใจ ตัวก็กระเด้งตกเก้าอี้ลงไปกองกับพื้น แล้วคนร้ายจะแทงซ้ำและพูดว่าอย่าส่งเสียงดังไม่งั้นจะแทงอีก ขณะนั้นเปิดเก๊ะเครื่องเก็บเงินไว้คนร้ายเห็นเงินแต่เหรียญคงไม่ล่อใจ คนร้ายจึงมาเปิดลิ้นชัก แล้วเห็นเงินของแคชเชียร์ผลัดก่อนหน้าที่มีอยู่ประมาณ 10,000 กว่าบาท และเงินผลัดตนอีกประมาณ 2,000 กว่า บาทรวมแล้วประมาณ 13,000 บาทได้หยิบเอาไปทั้งหมด แล้วขับหลบหนีออกไปทางแยกสะพานพระราม 5

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนและสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นเกิดเหตุพบว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยึดคอกลมสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบเปิดหน้า สีบรอนซ์ ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น คลิก สีแดงดำ ขับเข้ามาจอดด้านหลังปั้ม ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลัง ช่วงเวลา 16.39 น. พอสบโอกาสได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาที่ตู้แคชเชียร์ ใช้กรรไกรจ้วงแทงพนักงาน ช่วงเวลา 16.47 แล้วชิงเงินหลบหนีไปทางแยกสะพานพระราม 5 โดยตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี