ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาทเมาสุรา

หลานชาย วัย 15 ฉุน อาแท้ ๆ เมา ขุด เรื่องเก่ามาพูด จนทะเลาะกัน คว้าท่อนเหล็กตีหัวอาเลือดอาบ

หลานชาย วัย 15 ฉุน อาแท้ ๆ เมา ขุด เรื่องเก่ามาพูด จนทะเลาะกัน คว้าท่อนเหล็กตีหัวอาเลือดอาบ
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ซอยที่ดินทอง 4 แยก 6 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบ นายวังมน นาคนา อายุ 44 ปี มีเลือดไหลเต็มใบหน้า มีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในห้องที่เกิดเหตุพบท่อนเหล็กที่ใช้ก่อเหตุ และขวดเหล้า 1 ขวด


จากการสอบถาม นายวังมน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองโดนตีด้วยแป๊บเหล็ก โดยที่หลานชายเป็นคนใช้แป๊บเหล็กตี เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัว ก่อนที่จะมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น จนทำให้ตนเองบาดเจ็บดังกล่าว


ด้าน นายเอ (นามสมมุติ-เบลอหน้า) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากที่ผู้บาดเจ็บนั้น เอาเรื่องเก่า ที่ตนเองทำร้ายยายมาพูดขึ้น ก่อนที่ผู้บาดเจ็บนั้นจะผลักตู้เสื้อผ้ามาทางตนเองจนตู้เสื้อผ้าทับตนเอง จนตนเองหมดความอดทนจึงลุกขึ้นไปโดดถีบผู้บาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเข้ามาตอบโต้ตนเองจึงล็อกคอผู้บาดเจ็บไว้ ก่อนที่พ่อจะเข้ามาห้ามปราม ผู้บาดเจ็บเข้ามาบอกตนเองให้ตีผู้บาดเจ็บตายเลย โดยผู้บาดเจ็บตอนนั้นเมาอยู่ด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญ ผู้ก่อเหตุ และ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนทางด้านคดีนั้น ต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อนแล้วจะเชิญมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
**********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ