ข่าวพาดหัวตรวจเยี่ยม

พิษณุโลก – ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ ระดับน้ำในแม่น้ำแคววังทอง (ลำน้ำเข็ก) ณ สะพานมิตรภาพชัยนาม

พิษณุโลก ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ ระดับน้ำในแม่น้ำแคววังทอง (ลำน้ำเข็ก) ณ สะพานมิตรภาพชัยนาม

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ เขตพื้นที่ตำบลชัยนาม อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนายสมพงษ์ หอมสนิท นายอำเภอวังทองลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์ ระดับน้ำในแม่น้ำแคววังทอง (ลำน้ำเข็ก) ณ สะพานมิตรภาพชัยนาม หมู่ที่ 4 ตำบลชัยนาม อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ที่มีปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้น และในบางจุดน้ำไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ทางการเกษตร (นาข้าว) เอ่อล้นตลิ่งจะเข้าท่วมทุ่งชัยนาม ซึ่งเป็นทุ่งนาขนาดใหญ่มีบริเวณกว้าง และบ้านพักอาศัยที่อยู่ติดกับริมน้ำเข็กหรือแม่น้ำวังทอง ได้รับผลกระทบหลายหมู่บ้าน เพื่อประเมินสถานการณ์น้ำติดตามเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง โดยหากในพื้นที่ไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม คาดว่าน้ำ ก็คงจะลดระดับลงแต่หากมีฝนตกลงมาเพิ่มหลังจากนี้ก็คงต้องเฝ้าระวังติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก