ข่าวทั่วไป

กู้ภัยเร่งช่วยเหลือหนุ่มวัย 23 ปี เครียดทะเลาะกับแฟนแก้ผ้าโดดตึก ย่าน สุขสวัสดิ์

กู้ภัยเร่งช่วยเหลือหนุ่มวัย 23 ปี เครียดทะเลาะกับแฟนแก้ผ้าโดดตึก ย่าน สุขสวัสดิ์

วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 9.20 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุชายทำร้ายตนเองด้วยการกระโดดลงมาจากที่สูง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายใน อาคารแห่งหนึ่งภายในซอย สุขสวัสดิ์ ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารสูง 5 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหลังคากันสาดชั้นที่ 2 ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 23 ปี ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่บนหลังคาสภาพเปลือยกาย ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งย่าน ถนน ประชาอุทิศ อาสาสมัครจึงเร่งรุดจัดอุปกรณ์กู้ภัยที่สูงให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทันที

ต่อมาเมื่ออาสาสมัครกำลังให้การช่วยเหลืออยู่นั้นผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวได้ดิ้นหนีแล้วพยายามพลิกตัวจนตกลงไปสู่พืนด้านล่างเอง อาสาสมัครจึงรีบเร่งติดตามลงไปสู่พื้นด้านล่างทันทีแล้วให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนและรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 ตามสิทธิ์การรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บทันที

และจากการสอบถามจากแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าว่า น้องที่อยู่ด้วยกันโทรมาบอกตอนช่วงเวลา 9 โมง ว่าแฟนของตนได้กระโดดตึกลงมาตนเองจึงรีบมาดู ก็เห็นเป็นแบบนี้แล้ว ส่วนเมื่อคืนมีปากเสียงกันก็เลยแยกกันอยู่ หลังจากนั้นเหตุการณ์เป็นอย่างไรตนเองก็ไม่รู้เรื่องแล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบแล้วได้ความว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ พักอาศัยอยู่ภายในอาคารดังกล่าวอยู่บนชั้นที่ 4 เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 9.00 น. ได้เดินออกมาจากห้องแล้วมาหยุุดอยู่ตรงบันไดทางขึ้นลงอาคารหลังจากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าตนเองแล้วก็เปิดหน้าต่างซึ่งเป็นกระจกบานเลื่อนออกแล้วก็กระโดดลงมาแต่ที่อาคารแห่งนี้มีหลังคากันสาดอยู่บริเวณชั้นที่ 2 จึงทำให้ติดอยู่บนหลังคาในสภาพนอนหงายหน้าหายใจรวยรินอยู่ แต่พออาสาสมัครกำลังเร่งให้การช่วยเหลือก็พยายามกลิ้งตัวหนีจึงตกลงไปสู่พื้นชั้นล่างเอง ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากการทะเลาะกับแฟนสาวก็เลยประชดชีวิตด้วยการก่อเหตุดังกล่าวก็เป็นได้

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.