ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ผบ.กกล.ทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ

ผบ.กกล.ทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 66 ที่ อาคารประชารักษ์ ชั้น 1 เตียง 4 โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส พ.อ.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมด้วย พ.อ.สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง รอง ผบ.กกล.ทพ.จชต. ได้ร่วมเดินทางเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจแก่ อส.ทพ.บุญฤทธิ์ ศรีเจริญ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 4611 ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจถาวร 3 ฝ่าย ด่านตรวจเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่บ้านบือแนยาโมง ม.2 ต.รือเสาะออก ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน เอ็ม.16 ดักซุ่มยิง

โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณสะโพกขวาทะลุแก้มก้นขวา ขณะที่ร่วมกับกำลังพล 1ชุดปฏิบัติการ กำลังรวมพลอยู่ที่บริเวณซอยตรงข้ามและเยื้องกับจุดตรวจ ประมาณ 50 เมตร เพื่อเตรียมความพร้อมในการลาดตระเวนพื้นที่รับผิดชอบ เหตุเกิดในช่วงคืนที่ผ่านมาของวันที่ 1 ต.ค. 66


ทั้งนี้ พ.อ.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้สอบถามถึงอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบความห่วงใย และมอบกระเช้าของขวัญเยี่ยม อส.ทพ.บุญฤทธิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือและบำรุงขวัญจำนวนหนึ่งให้แก่ อส.ทพ.บุญฤทธิ์ ตลอดจนกล่าวชื่นชม อส.ทพ.บุญฤทธิ์ ที่ทุ่มเทและเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ โดย อส.ทพ.บุญฤทธิ์ ได้กล่าวขอบคุณผู้บังคับบัญชาเมื่ออาการดีขึ้นและหายเป็นปกติ พร้อมที่จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ทันที
/ข่าว/ซาการียา/จ.นราธิวาส