ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มชาวเมียนมา ขี่จักรยานยนต์กลับที่พักเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนฟุตบาทศีรษะฟาดพื้นดับคาที่

หนุ่มชาวเมียนมา ขี่จักรยานยนต์กลับที่พักเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนฟุตบาทศีรษะฟาดพื้นดับคาที่
เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เวลา 20.30 น วันที่ 4 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนฟุตบาททำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบน ถนนสุขุมวิทสายเก่า บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 53 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนเลนซ้าย พบ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ MR.THAR NU อายุประมาณ 30 ปี ชาวเมียนมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจนกองเลือดอยู่บนถนน สภาพศีรษะบุบ คอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน พมว 241 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ข้างกันพบขาปิ่นโต และ รองเท้า 1 ข้าง บนฟุตบาทพบปิ่นโตตกอยู่ ห่างออกไปไม่ไกลที่พื้นถนน บริเวณขอบฟุตบาทพบร่องรอยเฉี่ยวชนขูดทางเป็นทางยาว


จากการสอบถาม นายประทุม อยู่ทิพย์ อายุ 64 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า ตนเองขี่รถจะไปส่งผู้โดยสารเห็นคนยืนมุงกันอยู่จึงได้จอดดู เห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ