ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

พิษณุโลก เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ร่วมให้การต้อนรับ องคมนตรี ในการเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

วันที่ 21 ตุลาคม 2566 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทานร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มามอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก พร้อมอัญเชิญพระราชกระแสความห่วงใย ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี กล่าวแก่หัวหน้าส่วนราชการ และมอบสิ่งของพระราชทานแก่ผู้แทนประชาชนที่ประสบอุทกภัย โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกกล่าวรายงาน พร้อมด้วย พล.ต. พศิน แสงคำ เลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ข้าราชการจิตอาสา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านบางระกำ อ.บางระกำ จ. พิษณูโลก

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ท่านองคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภค มามอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก จำนวน 1,700 ชุด ยังความซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี แก่พสกนิกรชาวจังหวัดพิษณุโลกอย่างหาที่สุดมิได้
ปรีชา นุตจรัส รายงาน ข่าวพิษณุโลก