ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นาทีจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำแข็งอย่างแรง

พี่เสือ นักข่าว สงขลา
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นาทีจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำแข็งอย่างแรง ร่างอัดติดคาท้ายรถดับคาที่ ริมถนนกาญจนวนิช บ้านควนหิน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์นาทีที่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำแข็งที่จอดอยู่ริมถนนอย่างแรง จนทำให้ร่างของผู้ขับขี่อัดติดคาท้ายรถเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดริมถนนกาญจนวนิช บ้านควนหิน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2566


เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำแข็งที่จอดอยู่ริมทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เหตุเกิดบนถนนกาญจนวนิช(หาดใหญ่-สงขลา สายเก่า) ฝั่งขาเข้าเมืองสงขลา ก่อนถึงแยกไฟแดงบ้านควนหินประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 3 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ


โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้เล็กสีขาวทะเบียน ผท 9066 สงขลา ด้านท้ายรถมุมขวาพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ฃยล 224 สงขลา สภาพด้านหน้ารถจักยานยนต์พังยับทั้งคัน คนขับ ชื่อ นายทินภัทร เชาว์ปัญญา อายุ 23 ปี เป็นคนตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกอัดก๊อบปี้นอนเสียชีวิตคาที่อยู่ท้ายรถ อยู่ในสภาพที่น่าสยดสยอง


นายสัจพงษ์ หมัดนุ้ย คนขับรถส่งน้ำแข็ง กล่าวว่า ทำงานเป็นพนักงานขับรถมาส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่งโชคดีที่ได้เอาน้ำแข็งขึ้นที่ท้ายรถเสร็จเรียบร้อยแล้ว ช่วงที่รถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนท้ายรถ กำลังจัดของอยู่หน้ารถ อยู่ๆมารถชนท้ายทำให้รถตัวเองไถลไปข้างหน้า จนทำให้ได้รับบาดเจ็บคิ้วขวาแตก จากนั้นเดินไปดูที่ท้ายรถก็พบว่า มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย โดยมีคนขับถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตติดอยู่ด้วย พอทราบมีคนเสียชีวิตได้โทรหากู้ภัยทันที