ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

กระบะสายซิ่งไล่บี้กันมาสองคันเสียหลักชนท้ายกัน ไถลมาชนรถจักรยานยนต์และรถบรรทุกพ่วงตาย3เจ็บ1

29-10-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
กระบะสายซิ่งไล่บี้กันมาสองคันเสียหลักชนท้ายกัน ไถลมาชนรถจักรยานยนต์และรถบรรทุกพ่วงตาย3เจ็บ1


เมื่อเวลา 23.00น.เมื่อคืนนี้(29ต.ค.66) ได้เกิดอุบัติเหตุหมู่รถชนกันซ้ำซ้อนหลายคัน บนถนนกาญจนวนิช หน้าศูนย์กักกันผู้ต้องกักตรวจคนเข้าเมืองสะเดา พื้นที่ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้บาดเจ็บหลายคน
ตำรวจสภ.สะเดา ได้ประสานหน่วยกู้ชีพในพื้นที่หลายหน่วยทั้งกู้ชีพสำนักขาม ,กู้ชีพไม้ขม,รถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลสะเดาและปาดังเบซาร์ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 


ที่เกิดเหตุพบว่ารถที่ชนกัน เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ 4ประตู สีขาว เลขทะเบียน กร4673 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นกระบะแต่งซิ่ง


พุ่งไปชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วงที่จอดตีไฟอยู่ริมถนน รถกระบะพังยับทั้งคัน และมีผู้ติดภายในรถจำนวน3ราย อาการบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพต้องช่วยกันนำร่างทั้ง3รายออกจากรถและรีบส่งโรงพยาบาล
นอกจากนี้ใกล้ๆกันพบ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ป้ายแดง ล้มอยู่บนถนนสภาพพังเสียหายและพบร่างผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับนอนสลบไม่ได้สติห่างจากรถประมาณ100 เมตร หน่วยกู้ชีพต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


แต่หลังจากที่หน่วยกู้ชีพนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง4คนส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่าได้เสียชีวิต3 ราย ประกอบด้วย นายธีรพงษ์ สกุลหงษ์ อายุ 37ปี นายสุทธิลักษณ์ แสงสุวรรณ อายุ50 ปี ซึ่งนั่งมาในรถกระบะ และนางมาลินี ปิกจุมปู อายุ 61ปี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ และบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อที่นั่งมาในรถกระบะ
สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จากการสอบถามนายวัชรพงษ์ ฉิ่มงาม อายุ32 คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตอนนั้นได้ขับรถมาช้าๆเพราะช่วงขึ้นเนิน และกำลังตีไฟเลี้ยวจอดริมทาง เพื่อไปทำธุระฝั่งตรงข้าม


ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์กระบะ2คัน ขับซิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดเสียหลักชนท้ายกัน ทำให้รถเสียหลักไถลมาชนกับท้ายรถจักรยานยนต์ และยังไปฟาดกับท้ายรถบรรทุกอย่างแรง
เบื้องต้นตำรวจสภ.สะเดา ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อดำเนินการทางคดี