ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

สมุทรปราการ – พนักงานส่งพัสดุยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปพม่ายกพวกตีกันข้างถนน

สมุทรปราการ – พนักงานส่งพัสดุยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปพม่ายกพวกตีกันข้างถนน
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เวลา 18.00 น วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.30 น ได้มีผู้บาดเจ็บมารักษาตัว สาเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยกที่ 19 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ตำบลบางจาก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อ นายวิน นาริ่ง โซ 50 ปี ชาวพม่า สภาพมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ประมาณ 10 เซนติเมตร
จากนั้นจึงได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาข้อมูล และ ภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ จากการลงพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้คลิปบันทึกขณะเกิดเหตุของพนักงานส่งพัสดุ ที่บันทึกภาพช่วงเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพขณะที่ชายกำลังทำร้ายกันมีอยู่ประมาณเกือบ 10 คน และ พบในคลิปมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกลุ่มก่อเหตุน่าจะเป็นชาวพม่าด้วยกัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบต้องรอให้ผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลเสียก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถาม นายศราวุธ พันตาคม อายุ 28 ปี พนักงานขับรถส่งพัสดุ เล่าว่า ตน้องได้ไปส่งพัสดุให้ลูกค้าภายในซอยดังกล่าว และ กำลังขับรถออกมาเพื่อจะมุ่งหน้ามาที่คลัง พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นกลุ่มชายชาวพม่ากำลังรุมทำร้ายกัน จึงให้แฟนที่นั่งรถมาด้วยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วจากนั้นตนเองก็ได้ขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ที่เห็นมีชายประมาณรวมเกือบ 10 คน รุมทำร้ายชายอีก 2 คน จนคนนึ่งได้ถูกตีร่วงหลับพิงกำแพงอยู่ และ อีกหนึ่งคนกำลังโดนรุมทำร้าย อาวุธที่ใช้เห็นมี แป๊บ ยาวประมาณ 1 เมตร และ ขวดแก้ว ตนเองเห็นเหตุการณ์แต่ก็ไม่กล้าลงไปช่วยห้าม เพราะกลัวจะโดนลูกหลงไปด้วย
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ