ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นนทบุรี – กู้ภัยเร่งช่วยโชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อหลังขับพุ่งอัดท้ายรถกระบะที่จอดรอเลี้ยว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ในรถ เหตุเกิดใกล้วัดสวนแก้ว ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จึงรุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากวงเวียนการไฟฟ้าบางใหญ่เก่ามุ่งหน้าแยกบางพลู พบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 81-0387 น่าน ด้านกระบะท้ายบรรทุกรถแบคโฮ ขนาดเล็กมา 1 คัน จอดอยู่ในช่องทางเลนขวาสภาพหน้ารถพังเสียหาย โดยภายในตัวรถพบนายพรสวรรค์ ปิยะวงศ อายุ 33 ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บยังติดอยู่ในตัวรถถูกพวงมาลัยและคอนโซลรถกดทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือด้วยการใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง นำตัวนายพรสวรรค์ ออกมาได้ และปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันอีกฝั่งหนึ่งของถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1กร 2198 กทม จอดอยู่ที่ด้านท้ายรถมุมซ้ายมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย


น.ส.น้ำฝน อายุ 43 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่จอดรถอยู่เลนขวาซึ่งจะรอเลี้ยวข้ามมายังอีกฝั่งหนึ่งของถนน จังหวะนั้นฝั่งตรงข้ามมีรถ 1 คันจอดขวางทางเข้า-ออกอยู่จึงจอดรอโดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที กระทั่งมาถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวนั่นพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรงดังกล่าว
ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลื่อนย้ายรถบรรทุกออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเปิดการจราจรทันที ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้จะต้องทำการสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีกครั้ง