ข่าวทั่วไป

โอ พาราอัท แจงเสี่ยแป้งเป็นรุ่นน้องตอนเรียนมัธยมหลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมเสี่ยแป้ง รับเป็นห่วงอยากให้มอบตัว

โอ พาราอัท แจงเสี่ยแป้งเป็นรุ่นน้องตอนเรียนมัธยมหลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมเสี่ยแป้ง รับเป็นห่วงอยากให้มอบตัว
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ ดร.ทิวากร แก้วบุญส่ง นายก อบต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หรือที่คนพัทลุงรู้จักกันดีในนามของศิลปินชื่อดัง โอ พารา เจ้าของค่ายเพลงพาราฮัท เรื่องที่ มีรูปปรากฎที่ถ่ายรูปกับเสี่ยงแป้ง นาโหนด เมื่อ16 ต.ค.63 ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่
ทราบว่ากรณีมีภาพร่วมกับเสี่ยแป้ง นาโหนดว่า ไปเจอกันที่ร้านโดยบังเอินเนื่องจากตนเองได้ไปเทียวใน อ.หาดใหญ่ และตนเองนั้นมีความสัมพันธ์กับเสี่ยแป้ง คือเสี่ยแป้งนั้นเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนมัธยม หลังจากตนจบ ม.3 ก็ย้าย รร.ไปเรียนใน กทม.ก็ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี มาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของเสี่ยแป้ง ซึ่งในช่วงที่ไม่เจอกันกว่า 10 ปีนั้นก็ไม่รู้ว่าเสี่ยแป้งไปทำอะไรมาบ้าง


ซึ่งตนมองว่าโดยอุปนิสัยของคนปักษ์ใต้ โดยเฉพาะคนพัทลุงนั้นจะอยู่ด้วยกันแบบไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย การที่ศิลปินไปพบนักการเมืองหรือนักธุรกิจในจังหวัดก็เป็นเรื่องปกติ แต่ใครจะไปใช้ชีวิตอย่างไร เลือกทางเดินแบบไหนเราไม่รับรู้ แต่ใครที่เป็นกัลยาณมิตรก็จะไม่แบ่งแยกกัน
โดยหลังจากที่ตนกลับมาอยู่ที่พัทลุงและเปิดค่ายเพลงและมาลงสมัครนายก อบต.และได้ตำแหน่งก็ได้พบกับเสี่ยแป้งมากขึ้น รวมถึงเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตตามงานสังสรรค์ต่าง ๆ ก็ได้เจอกันเพราะพัทลุงเป็นเมืองเล็ก ๆ สามารถไปเจอกันและร่วมโต๊ะกันได้ เท่าที่สัมผัสอุปนิสัยของเสี่ยแป้งก็เป็นคนที่ใจนักเลง ใจกว้างกับเพื่อน ๆ พูดตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม แต่ว่าในเรื่องส่วนตัวที่เสี่ยแป้งร่วมทางเดิน ตนเองก็ไม่ได้ไปร่วมแก๊งร่วมก๊วนกับเขาก็ไม่ได้รู้ในรายละเอียด
โดยส่วนตัวก็ยอมรับว่าเป็นห่วงเสี่ยแป้งอยากให้มอบตัวเพราะว่าเสี่ยแป้งมีลูกที่ยังอยู่ในวัยน่ารัก ถ้ายังหนีต่อไปอย่างนี้ก็คงไม่มีวันได้เจอลูกเพราะเสี่ยงหลายอย่างทั้งโรคภัยไข้เจ็บและการปะทะกับเจ้าหน้าที่ แต่ถ้ายังอยู่ในเรือนจำก็ยังมีวันที่จะได้รับอิสรภาพ

พี่เสือ นักข่าวสงขลา