ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

เด็กชายวัย 8 ขวบ เหวี่ยงเบ็ดเกี่ยวตาของชายวัย 65 ปี เจ็บ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเหยื่อปลอมเกี่ยวเข้าที่ตา บริเวณสะพานข้ามคลองบางครุ ถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้เคียงโชว์รูม toyota สาขาพระประแดง ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ


ที่ริมสะพานพบ นายประเสริฐ ศักดิ์สวัสดิกุล อายุ 65 ปี ยื่นอยู่ปลอมเกี่ยวติดอยู่ที่บริเวณตาขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ใกล้กันพบ น.ส ประทุมรัตน์ ทีฆา อายุ 34 ปี และ ด.ช. ภัท (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี และคันเบ็ดตกปลา 1 อัน


จากการสอบถาม ด.ช.ภัท (นามสมมุติ) ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ ได้เล่าด้วยน้ำตาว่า ตนได้มากับน้า พ่อกับน้าขายข้าวมันไก่อยู่บริเวณหน้าปั๊มซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ตนได้เอาเบ็ดมาเพื่อจะตกปลาภายในคลอง ขณะที่ตนกำลังจะเหวี่ยงเบ็ดเพื่อตกปลาเบ็ดได้ไปเกี่ยวตาของลุงที่ได้รับบาดเจ็บ
ส่วนทาง น.ส.ประทุมรัตน์ น้าสาว เล่าว่า หลานชายเพิ่งมาตกปลาที่นี่ครั้งแรก เพราะวันนี้วันหยุดเรียน หลานชายบอกตอนมาตกปลากำลังจะเหวี่ยงตกปลาครั้งแรกเห็นผู้บาดเจ็บเดินมาแล้วและเดินไปไกลแล้วถึงได้เหวี่ยงเบ็ดไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเบ็ดไปเกี่ยวตาของผู้บาดเจ็บได้ยังไง หลานชายจึงตกใจร้องแล้วไปบอกตน ตนจึงวิ่งมาดู
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ