ข่าวพาดหัวจับกุมลักทรัพย์

รวบคาที่นอนหนุ่มวัย28ปีสุดแสบอาศัยช่วยงานวัดจนพระในวัดไว้ใจสุดท้ายขโมยของในวัดไปขาย

เจ้าของร้านของเก่าเห็นชื่อวัดรีบโทรหาเจ้าอาวาสนำคลิปกล้องวงจรปิดแจ้งตำรวจจับตัวภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีนายสุทธิพงษ์ ก่ำพากร อายุ 28 ปีขี่รถกระบะมิตซูมิชิ สีขาวทะเบียนบธ4185ปทุมธานีขนเก้าอีกนั่งสีแดงไปขายในร้านรับซื้อของเก่าในราคา700บาทก่อนจะขี่รถออกมาจากร้านโดยคลิปแรกเจ้าของร้านของเก่าได้ส่งมาให้ทางวัดหนองอ้อดูปละได้นำเก้าอี้มาคืนวัดและล่าสุดวันนี้2ธันวาคม2566นายสิทธพงษ์ได้ก่อเหตุนำโต๊ะสแตนเลสไปขายอีก2ตัว

โดยเจ้าของร้านจำรถและบุคคลได้ว่าเป็นคนของวัดหนองอ้อจึงไม่ได้รับซื้อและรีบโทรแจ้งทางนางเตือนใจ จูหงี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตัวแทนวัดหนองอ้อ ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรีหลังจากนั้นก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านของเก่ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทองต่อมาวันนี้หลังจากที่นางเตือนใจจูหงีผู้ใหญ่บ้านหมู่6ตัวแทนวัดหนองอ้อได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.พานทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่ไปยังวัดหนองอ้อ หมู่ 6 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ไปพบรถกระบะมิตซูมิชิ สีขาวทะเบียนบธ4185ปทุมธานีจอดอยู่ภายในโดมข้างวัดและได้เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 6 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายนายสุทธิพงษ์ก่ำพากรอายุ28ปีผู้ก่อเหตุกำลังนอนหลับอย่างสบายเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง

จึงได้สอบถามชื่อและนามสกุลเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริงและเป็นคนขี่รถเอาของไปขายเองตนยอมรับสารภาพแบบลูกผู้ชายและยอมรับว่าเสพยาบ้าแต่เสพครั้งสุดท้ายเมื่อ1เดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดผ้าห่มออกพบว่ามีหลอดและอุปกรณ์เสพยาบ้าตกอยู่เหลื่อนที่นอนและมีไฟแช็กแต่งเป็นไฟลอย1อันอยู่ข้างที่นอนจึงได้ควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.พานทองจากการสอบถามนางพัฑฒิกัญญ์ แดงดับ อายุ52ปีเจ้าของบ้านได้เล่าว่าผู้ก่อเหตุมาจากที่อื่นมาช่วยงานที่วัดมานานหลายปีจนได้สนิทกันกับลูกชายทางลูกชายก็เลยให้มานอนที่บ้านแต่ไม่ได้รู้จักกันตนไม่เคยรู้นิสัยใจคอขอผู้ก่อเหตุว่าเป็นคนอย่างยังไงนิสัยแบบไหนและ

วันนี้ตำรวจมาจับถึงที่นอนตนก็ยังไม่รู้ว่ามาจับใครในบ้านและได้รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นนิสัยแบบนี้ทางด้านนางเตือนใจ จูหงีผู้ใหญ่บ้านหมู่6ต.เกาะลอยอ.พานทองจ.ชลบุรีหลังได้รับแจ้งจากร้านรับซื้อของเก่าว่ามีคนเอาของวัดมาขายในร้านซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเก้าอี้วัดในวันก่อนล่าสุดวันนี้ผู้ก่อเหตุก็ได้เอารถกระบะไปขายเอาโต๊ะสแตนเลสของวัดไปขายแต่เจ้าของร้านจำได้จึงได้รีบเอากล้องวงจรปิดไปแจ้งความจนตำรวจได้ติดตามจับกุมได้ซึ่งผู้เก่อเหตุก็นอนอยู่ในบ้านพอดีตนในฐานะตัวแทนของวัดก็จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป