ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

โทรศัพท์เป็นเหตุ เก๋ง ชน จยย พ่วงข้าง พลิกคว่ำ ตกถนน ขนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 4 ธ.ค.66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างราษฎรศัทธราธรรมสถานบางสะพาน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงชนบท สายบางสะพาน – บ้านกรูด หลักกิโลเมตรที่ 16 ถนนท่าหล่อ บ้านหนองระแวง หมู่ที่ 6 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานตำรวจ สภ.ธงชัย และส่งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 7311 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ริมถนน ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนไฟหน้าแตก กันชนด้ายซ้ายยุบหลุดออกจากตังรถ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมีร่องของของการถูกชนอย่างแรง ทำให้พลิกคว่ำไถลลงไปอยู่ในพงหญ้า ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนทำให้ศีรษะแตก เลือดออกมาจำนวนมาก และไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงร่วมกันปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.บางสะพาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพร เทียมทับ ยังไม่ทราบที่อยู่


เบื้องต้นทราบว่า รถทั้งสองคันได้วิ่งมาทางเดียวกัน จากบางสะพาน มุ่งหน้าบ้านกรูด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งก้มหยิบโทรศัพท์ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาอีกทีเห็นรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างเบรคอยู่ด้านหน้าเบรคไม่ทัน ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอย่างจัง ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป
/////////////////
พิสิษฐ์ รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 064-364-1644