ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

เจ้าที่.ตำรวจ.กก.สส.2 บก.สส.จชต. สืบสวนติดตามพฤติการณ์นักค้ายาเสพติดชายแดนไทย-มาเลเซีย

พี่เสือ นักข่าวสงขลา
เจ้าที่.ตำรวจ.กก.สส.2 บก.สส.จชต. สืบสวนติดตามพฤติการณ์นักค้ายาเสพติดชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากประเทศพม่ามาซุกซ่อนไว้ในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ จชต. และประเทศมาเลเซีย


เมื่อวันที่13 ธ.ค.66 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดข้ามแม่นำสุไหงโกลกผ่านช่องทางธรรมชาติ บริเวณริมทางเข้าท่าเรือต้นปาล์ม(ช่องทางธรรมชาติ) ม.1 ต.นานาค อ.ตากใบ จว.นราธิวาส
ไปยังประเทศมาเลเซีย จึงประสานกำลังทหารและ จนท.ปปส.ภ.9 เฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเวลาประมาณ 23.50 น. เห็นชายไม่ทราบชื่อขับเรือมาจากฝั่งมาเลเซียมาจอดที่ท่าต้นปาล์ม และมีชายไทยขับรถจักรยานยนต์บรรทุกสิ่งของในกระสอบมาที่ท่า ในระหว่างชายทั้ง 2 ยื่นพูดคุยกัน จนท. ได้แสดงตัวจับกุมได้ชายที่ขับรถจัรยานยนต์ ทราบชื่อคือนายซีดิ หรือเปาะนัง ดือราแม ที่อยู่ 6/1 ม.1 ต.นานาค อ.ตากใบ จว.นราธิวาส ซึ่งเป็นบุคคล 2 สัญชาติ มีชื่อมาเลเซียคือะ


Mr. Adnan Bin Mahamad เลข ปชช.มาเลเซีย 770512 03 6551 ที่อยู่มาเลเซีย Kampung Kubang Pak Hitam, Kelantan
**เป็นบุคคลสองสัญชาติ
พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 203,000 เม็ด.โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง
.รถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน
โดยกล่าวหาว่า “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”