ข่าวพาดหัว

หนุ่มใหญ่ขับรถมาไกลกว่า30กิโลมาตกเบ็ดก่อนพบจมน้ำเสียชีวิตก่อนตายพูดเป็นรางตายก็ไม่เป็นไรทำประกันไว้ให้ลูกแล้วหากตายลูกก็สบาย

17-12-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.กฤษดา หมุนมิตร รองสารวัตรสอบสวนสอบสภ.หาดใหญ่ รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามคลอง ถนนนักบิน พื้นที่หมู่ 4 ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา
หลังได้รับแจ้งรีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ หน่วยกู้ชีพ มิตรภาพสามัคคีทงเซียเซี้ยงตึ้งหาดใหญ่ แพทย์ ตำรวจ สายตรวจคลองแห สภ. หาดใหญ่ และ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่


ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพาน พบร่าง ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวิรัตน์ เทพสุทธิ์ อายุ 52 ปี ซึ่ง อาศัยอยู่ในอำเภอคลองหอยโข่ง สภาพศพ เกี่ยวอยู่กับเบ็ดบริเวณเสาตอหม้อสะพาน เจ้าหน้าที่ต้องลากขึ้นมาและพบรถ จยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ110i สีขาว-น้ำเงิน ทะเบียน 1กถ 3968 นครศรีธรรมราช จอดใกล้ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม คนที่พบศพซึ่งเป็นคนรู้จักกับนายวิรัช บอกว่า นายวิรัชอาศัยอยู่กับตนที่ อ.คลองหอยโข่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ30 กิโลและ ซึ่งเมื่อวาน นายวิรัตน์ ได้ออกมาตกเบ็ดตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังจากนั้นก็หายไปเลยตนก็พยายามโทรติดต่อแต่โทรไม่ติด จึงออกตามหาตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานแต่ก็ไม่เจอ จนมาวันนี้มาเจอรถ จอดอยู่ริมถนนใกล้คลอง จึงเดินลงไปดู พบว่านายวิรัตน์จมน้ำเสียชีวิตแล้ว
เพื่อนผู้ตายยังบอกอยากว่า นายวิรัตน์เป็นคนชอบตกปลามาก และยังมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชักอีกด้วย พี่ขวัญเพื่อนร่วมงานของนายวิรัตน์เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายวิรัตน์มักจะพูดว่าถ้าตายก็ไม่เป็นไรทำประกันให้ลูกหมดแล้วหากตายลูกก้อสบาย
เบื้องต้นเจ้าหน้า เจ้าที่นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อรอลูกของนายวิรัตน์มาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป