ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ปทุมธานี – นักแม่นปืนสุดคึกคักแข่งขันการกุศลมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ครบรอบ 11 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน ตำบล คลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศการแข่งขันยิงปืนการกุศลครบรอบ 11 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน รายได้มอบให้กับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ สนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย
ภายในพิธีมอบรางวัลผู้เข้าแข่งขัน มี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี , นพดล พลชื่อ นายอำเภอคลองหลวง , นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี , นายภาคภูมิ ราชกิจ นายกสมาคมยิงปืนคลองหลวงฯ และเจ้าของสนามยิงปืนภูมิไพลิน ร่วมให้เกียรติมอบเหรียญรางวัลให้ผู้เข้าแข่งขันในแต่ละประเภท โดยการแข่งขันมีผู้ร่วมกันแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 300 คน แบ่งการแข่งขันออกเป็นแบบจำลองสถานการณ์ IDPA (International Defensive Pistol Association) และการแข่งขันยิงปืนสั้น MINI STEEL CHALLENGE , ยิงปืนยาว .22 LR speed , ยิงเป้าบิน , รวมถึงการแข่งขันในสนามรณยุทธ ฐานยิงปืนแบบต่าง ๆ ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่และครูฝึกอย่างใกล้ชิด


ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า ในปีนี้สนามยิงปืนภูมิไพลิน ได้จัดงานการแข่งขันยิงปืนการกุศลร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ รายได้จำนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งในประเทศของเราก็มีภัยต่าง ๆ ที่หลากหลาย ที่ทางมูลนิธิฯต้องดำเนินการช่วยเหลือทุกวัน ถือว่าทุกท่านที่มาร่วมการแข่งขันกีฬายิงปืนการกุศลในครั้งนี้นอกจากเป็นการทดสอบความสามารถ ทักษะ ที่ได้ฝึกฝนการยิงปืน ก็ยังได้ร่วมกุศลกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และสนามยิงปืนภูมิไพลินด้วย ขออนิสงค์นี้ให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ สิ่งใดที่ปรารถนา ขอให้สมความปรารถนาทุกประการ.