ข่าวทั่วไป

สระแก้ว – ภริยานายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ลงพื้นที่

สระแก้ว – ภริยานายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงาน แพทย์หญิงพักตร์พิไล ทวีสิน ภริยานายกรัฐมนตรี โดยมีดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำทีมคณะกรรมการคู่สมรสคณะรัฐมนตรีเดินทางมามอบ ระบบกรองน้ำให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนบ้านคลองตะเคียนชัย หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราลการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยคณะครู นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนบ้านคลองตะเคียนชัย ตำรวจตระเวณชายแดนที่ 12 และตำรวจภูธรในพื้นที่ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ด้านพญ.พักตร์พิไล ทวีสิน กล่าวว่า การจัดหาระบบกรองน้ำให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนบ้านคลองตะเคียนชัยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนคุณภาพชีวิตและการศึกษาของนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าโรงเรียนแห่งนี้ประสบปัญหาคุณภาพน้ำดื่มไม่สะอาด เนื่องจากน้ำบาดาลมีสารปนเปื้อนสูง
” ทั้งนี้ คณะคู่สมรสรัฐมนตรี จะนำปัญหาและความต้องการที่พบในพื้นที่ไปรายงานต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อพิจารณาหาแนวทางแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ โดยคณะคู่สมรสรัฐมนตรีมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ให้ได้รับการศึกษาและสวัสดิการที่ดี จะมีการลงพื้นที่เยี่ยมเยียนโรงเรียนและชุมชนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว