ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

หนุ่มวิน จยย. ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้ายร่างกายสาหัส ย่านทุ่งครุ

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 19.35 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท ภายในซอยประชาอุทิศ 69 แยกย่อยซอยที่ 6 จึงรับรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 69 บริเวณปากซอยแยกย่อยที่ 6 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบโดยรอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอายุ 38 ปี ในลักษณะท่านั่งอยู่กับพื้นหลังพิงกำแพงบ้านอยู่มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว ชาวบ้านต่างยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก แล้วก็รีบนำเอาเก้าอี้มาให้ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งเพื่อให้อาสาสมัครได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตรวจสอบร่างกายแล้วพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ด้านหลังตรงบริเวณซี่โครงด้านซ้ายเป็นบาดแผลลึกประมาณ 2 นิ้ว กว้างประมาณ 5 เซนติเมตร และบริเวณเหนือใบหูข้างซ้ายพบบาดแผลในลักษณะเดียวกันถึง 2 แผล มีเลือดออกเยอะมาก อาสาสมัครจึงรีบเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบเร่งกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตากสินอย่างเร่งด่วนทันที

จากการสอบถาม เจ้าของห้องเช่า อายุ 52 ปี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บหลบหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องกล่าวว่า ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องส่วนแฟนของตนก็กำลังอาบน้ำอยู่ แล้วอยู่ดีๆคนเจ็บก็วิ่งเข้ามาเลยตนซึ่งกำลังนอนอยู่ก็ตกใจแล้วก็เห็นว่าสภาพร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นชุ่มโชคไปด้วยเลือด แต่ตนก็ทำอะไรไม่ถูก แล้วผู้ได้รับบาดเจ็บก็พูดอยู่คำเดียวว่าขอโทษนะคำเดียวเลย

และจากการสอบถาม ผู้ที่อยู่บริเวณดังกล่าวบอกเล่าว่า ตนวิ่งออกไปตอนนั้นก็คิดว่าน้องชายของตนถูกทำร้ายก็เลยคว้าไม้เบสบอลออกไปเพื่อเอาไปขู่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแต่แล้วเมื่อเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บจึงแน่ใจว่าไม่ใช่น้องชายของตนแน่แล้ว แต่เป็นคนที่รู้จักกันคนเจ็บเขามีอาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ที่ลงมือก่อเหตุก็มากันหลายคนมากันเป็นสิบคนเลย แต่ก็มองไม่ถนัดเพราะตรงนั้นมันมืดมากก็เลยไม่เห็นว่ามีอาวุธมาด้วยหรือเปล่า พอตนเห็นว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บก็เลยโทรแจ้งกู้ภัย โทรแจ้งตำรวจ โทรแจ้งทุกหน่วยงานเลย

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยรอบพบกองเลือดที่ภายในบ้านเลขที่ 184 / 1 เป็นลักษณะบ้านปูน2 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า มีรั้วรอบขอบชิด เหตุเกิดภายในห้องที่ 2 บริเวณพื้นปูนหน้าห้องมีคราบเลือดหยดอยู่เป็นจำนวนมากรวมทั้งบริเวณกำแพงหน้าห้อง และพื้นภายในห้องด้วย เจ้าของบ้านต่างก็พากันเอาน้ำผสมผงซักฟอกมาขัดล้างทำความสะอาดแต่ก็ยังคงเหลือคราบเลือดอยู่ให้เห็นเด่นชัด

ส่วนทางด้านภรรยา เจ้าของห้องที่คนเจ็บวิ่งเข้าไป บอกว่า ตนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ แฟนนอนหลับอยู่ในห้อง พอตนได้ยินเสียงดังตนตกใจเลยรีบออกจากห้องน้ำ ออกมาก็เห็นคนเจ็บยืนอยู่ตรงโต๊ะทำงาน มีเลือดกระเด็นตามทางเต็มพื้นไปหมด แล้วกลุ่มคนที่มาทำร้ายก็ยืนอยู่ตรงหน้าประตู ไม่ได้เข้ามา พอแฟนตนตกใจตื่นลุกขึ้น เดินไปหน้าประตู กลุ่มคนที่ทำร้ายก็รีบออกไปกัน ส่วนตนก็บอกคนเจ็บว่า ช่วยออกไปก่อนได้มั้ย เพราะตนก็ไม่รู้ว่ามีเหตุอะไรกัน พอคนเจ็บออกไปจากห้อง เพื่อนๆเค้าก็มาพาเดินออกไป ตนก็รีบล้างทำความสะอาดพื้นห้อง และหน้าห้องตามทางเพราะเลือดเยอะมาก เสื่อที่ปูนอนก็มีเลือดหยด

และทางด้าน คนข้างบ้าน ที่ออกมาตอนได้ยินเสียงดัง บอกว่า ตนอยู่กันในบ้าน แล้วได้ยินเสียงเอะอะโวยวายกันดังมาก ตนนึกว่า น้องชายมีเรื่องเลยบอกคนในบ้านออกไปดู ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นเป็น 10 คน รุมทำร้ายคนเจ็บอยู่และวิ่งกันเข้าไปในห้องเช่า สักพักก็ออกไปกัน พอตนเห็นว่าออกไปกันแล้ว แฟนตนจึงเข้าไปดูว่าใคร พอรู้ว่าเป็นคนที่รู้จักกัน แฟนตนจึงพามานั่งที่หน้าบ้าน และป้าก็เอาผ้ามาห้ามเลือดก่อนแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจ191 แจ้งเบอร์1669 ประมาณครึ่งชั่วโมง อาสาถึงจะมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ก่อนถึงจะเรียกมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโดยรอบอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป