ข่าวพาดหัวฆาตกรรมตรวจสอบ

หนุ่มวัย20ถูกยิงร่างพรุนนอนจมกองเลือดบ้านเพื่อนเจ้าของบ้านบอกตอนออกจากบ้านคนตายยังไม่มาที่บ้าน พอตนกลับมาพบศพนอนตายอยู่กลางบ้าน

19-12-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา ประมาณ07.00น. วันที่19ธ.ค.66 ร.ต.อ.เพลินศักดิ์ มณีสว่าง รอง สว.สอบสวนสภ.ทุ่งตำเสา รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วย อาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 169/2หมู่ 10 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่จ.สงขลา จึงรองพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับพ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผู้กำกับสภทุ่งตำเสา พ.ต.ท.สมชาย สุดสวาท รองผู้กำกับป.สภ.ทุ่งตำเสา พ.ต.อ.ดุสิต พหรมสิน ผกก.สส. ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาพร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภทุ่งตำเสาชุดสืบสวน จังหวัดสงขลาและชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9เจ้าหน้าที่สพฐ. 9มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่และ แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมีบริเวณ พบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ทางเดินระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัว สภาพนอนหงาย สวมเสื้อ แขนยาวกางเกงขาสั้น ทราบชื่อ นายนายศุทธวีร์ ขาวพิมาย หรือ เกมส์อายุ 20ปี ชาวต.หาดใหญ่อ.หาดใหญ่ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าแขน 1นัด และลำตัวจำนวน ประมาณ 5 นัด และพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอกตกอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต
จากการสอบถามเจ้าของบ้าน นายโอม เบื้องต้นให้การว่า เมื่อคืนตนอยู่กับลูก 2 คนอยู่บ้าน และประมาณตี 2 กว่ากว่าตนออกไปส่งน้องและรับแฟน ที่ทำงานอยู่ในตัวเมืองหาดใหญ่กลับมาเกือบ 05:00 น และมาพบ กับ เกมนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ไม่ทราบว่าเกมมาที่บ้านตอนไหน ปกติ เกมจะมาที่บ้านอยู่เป็นประจำ เพราะรู้จักเป็นอย่างดี


เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันบอกว่า เมื่อคืนไม่ได้ยินเสียงใครทะเลาะกัน แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เวลาประมาณตี 4 กว่าๆ
เพื่อนบ้านอีกคนยังบอกว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ ได้ยินเสียงปืน ดังขึ้นหลายนัดบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น
จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต ทราบว่าเพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือนสิงหาคมคดีเกี่ยวกับ ยาเสพติด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และได้เก็บ DNA และเขม่าดินปืนเจ้าของบ้านและ น้องเจ้าของบ้าน พร้อมทั้งเชิญตัวทั้งคู่ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่สภทุ่งตำเสา เพื่อหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุ


ซึ่งชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาได้ลงพื้นที่ไร่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายที่ออกจากบ้านว่า ออกจากบ้านตอน กี่โมงรวมถึง เจ้าของบ้านว่าตรงกับคำให้การหรือไม่
ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ยัง สรุป ไม่ได้ ว่าเกิดจากเรื่องอะไร ไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด หรือ ทะเลาะวิวาทกันเรื่องอื่น