อาชญากรรม

สงขลา – หนุ่มคลั่งบุกยิงเพื่อนบ้านดับคาที่สืบทราบคืนก่อนยิงพ่อตัวเองแล้วแต่ไม่โดน

หนุ่มคลั่งบุกยิงเพื่อนบ้านดับคาที่สืบทราบคืนก่อนยิงพ่อตัวเองแล้วแต่ไม่โดน
เมื่อเวลา 19.00 น . วันที่ 21 ธันวาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้ ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวังอำเภอเมืองจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นร้าน รับซื้อของเก่าชื่อว่าทุ่งหวังค้าของเก่า เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภเมืองสงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ กู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่เกิดเหตุพบกับผู้เสียชีวิตอยู่ไปในร้าน ทราบชื่อนาง อรุณศรี พงค์ไพศาล อายุ 52ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่เบื้องต้นพบถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 9 มมจำนวน 1 ปลอกตกอยู่ใกล้กับศพ


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพงศ์ศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ อายุ33ปี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ที่โรงพยาบาลสงขลา จากการสอบถาม ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีการยิงเกิดขึ้น จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งประสาน เจ้าหน้าที่ท้องที่เข้าตรวจสอบจนทราบและสามารถจับตัวได้ทันควัน
ผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุ ได้ก่อเหตุยิงพ่อแท้ๆของตัวเอง 3 นัดแต่ไม่โดน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ว่ามีอยู่หรือไม่ ก่อนจะดำเนินการต่อไป

พี่เสือ นักข่าวสงขลา