ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

เพชรบูรณ์ – พระมอบทุนคณะรถขนบุญมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้เด็ก

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ชมรมบ้านดนตรีชนแดนเลขที่ 126 ม.4 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้มีคณะขนบุญ นำโดย นายกฤตธน หรือ โต้ง เหมศิริเจริญ ผู้บริหารบริษัทไร่ปลายหล่มและมะขามแปรรูปขาม ขาม มะขาม อารมณ์ดี ( Kham Kham มะขามอารมณ์ดี) พร้อมด้วย คุณหทัยชนก หินเมืองเก่า เจ้าของร้าน Bm Coffee&Waffle พร้อมคณะได้เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ มามอบมอมทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวัน KFC มอบข้าวสาร จำนวน 2 กระสอบ อุปกรณ์การเรียน ให้กกับน้องๆ ชมรมบ้านดนตรีชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์

ทั้งนี้ เจ้าอธิการเลิศพันธุ จารุธัมโม เจ้าอาวาสวัดชัยทอง ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้มอบปัจจัย จำนวน 5,000 บาท เพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับเด็ก ชมรมบ้านดนตรีชนแดน จำนวน 35 คน เป็นเด็กที่ได้รับความลำบาก ที่อาศัยกับปู่ย่า ตายาย และเด็กเรียนร่วม ที่อยู่ในท้องถิ่นชุมชนทุกคน มีสิทธิ์ได้รับการศึกษาเท่าเทียนกัน มีวิชาที่เปิดสอน 1.ดนตรีสากล เปียโน อิเล็คโทน กีตาร์ กลอง กีต้าร์เบส คอมพิวเตอร์ พิธีกร ดีเจ สถานวิทยุ นักประชาสัมพันธ์อาชีพ ปลูกผัก เลี้ยงไก่ไข่ เป็นต้นเปิดโอกาสให้กับเด็กๆในท้องถิ่นชุมชนทุกคน โดยมี นางสาวสายน้ำ เณร หัวหน้าเด็กเป็นผู้แทนรับมอบที่ชมรมบ้านดนตรีชนแดน


***โดยนายกฤตธน หรือ โต้ง เหมศิริเจริญ ผู้บริหารบริษัทไร่ปลายหล่มได้ได้มอบเงินเป็นทุนการศึกษาคนละ 300 บาทและให้กำลังใจเด็กๆขอตั้งใจเรียน ฝึกอบรม จากครูผู้บริหารชมรมจัดมาให้และในวารดิถีปีใหม่ 2567 ของให้น้อง ๆชมรมบ้านดนตรีจงประสบแด่ความสุขสมหวังปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทุกประการด้วยเทอญ/
***/อุดมศักดิ์ เหล็กคำ* สายน้ำ เณรทอง/ปิ่นสุดา สมบูรณ์ประเสริฐ/ภาพ/ข่าวภูมิภาค/