ข่าวทั่วไป

เก๋งBMWชนกระบะฟอร์ดจอดข้างทางเจ็บ2ตาย1คนนั่งข้างคนขับรถBMWตาย

เก๋งBMWชนกระบะฟอร์ดจอดข้างทางเจ็บ2ตาย1คนนั่งข้างคนขับรถBMWตาย
เมื่อเวลา 17:30 น. วันนี้ที่ 24 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.กฤษดา หมุนมิตร รองสารวัตรสอบสวนสภหาดใหญ่ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ ติดภายในซากรถบนถนนสายลพบุรีราเมศ ฝั่งขาออกเมืองหาดใหญ่ ต. คลองแห อ.หาดใหญ่จ.สงขลา จึงประสาน หน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง หาดใหญ่ เพื่อนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุพบ รถ เก๋ง BMW318i หมายเลขทะเบียน8กภ-9472 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน คนขับและผู้โดยสารติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ทั้ง 2 คนออกมาได้ ใช้เวลา กว่า 20 นาที มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่และโรงพยาบาลศิครินทร์ และมี 1 ราย เป็นชายอายุ 25 ปีทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ในเวลาต่อมา ซึ่งคนที่เสียชีวิตเป็นคนที่นั่งข้างคนขับส่วนคนขับเป็นชายอายุ 29 ปียังไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน อาการสาหัส
และรถเก๋งบีเอ็มยังไปชนกับรถฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน งข-4404 สงขลา ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายด้วยและมีคนอยู่ในรถ2คนได้รับบาดเจ็บ1คนแต่บาดเจ็บไม่มาก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เก่ง BMW สีแดงขับมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลัก ทำให้ พลิกคว่ำ พังยับเยิน ทั้งคัน ซึ่ง ก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก อาจ ทำให้ถนนลื่น จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น
ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถเก๋ง และรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุ ที่ชัดเจนต่อไป

พี่เสือ นักข่าวสงขลา