ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

รถเกิดอุบัติเหตุกระบะตีนผีซิ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ลากไปไกลกว่า100เมตร

รถเกิดอุบัติเหตุกระบะตีนผีซิ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ลากไปไกลกว่า100เมตรคนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ส่วนรถกระบะรีบหลบหนีทันที


พันตำรวจตรีวิรัตน์ ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะชนท้าย มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายพนัสนิคมมุ่งหน้าตลาดหนองชากปากทางเข้าวัดหนองสรวงหมู่ที่ 4 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงเบื้องต้นพบร่างนายธีรศักดิ์ แซ่ตั๊น อายุ 42 ปีผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าริมถนนใกล้เคียงกับเสาไฟฟ้าสภาพเลือดออกปากจมูก ห่างจากจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์สกุ๊ปปี้ไอสีเทาหมายเลขทะเบียน 2 กล 4562 ชลบุรีสภาพด้านหน้าพังเสียหายมีรอยครูดส่วนรถกระบะคันที่ก่อเหตุได้รีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็วจากการสอบถามนางเต็ม การบรรจง อายุ 60 ปีมารดาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายทำงานอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ เป็นกำลังสำคัญของครอบครัวก่อนเกิดเหตุได้มาหาเพื่อนสาว ที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานตนเองพึ่งมาทราบว่าเกิดเหตุร้าย จึงรีบมาที่เกิดเหตุก็พบข่าวร้ายเมื่อลูกชายเสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุไปเสียแล้วส่วนนางสาวเอ(นามสมมติ)เพื่อนสาวคนสนิทเล่าว่า

ผู้ตายกับตนเองได้มีการพูดคุยว่าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ผู้ตายจะพาตนเองไปเที่ยวฉลองปีใหม่แล้ววันนี้ได้พาตัวเองไปซื้อของขวัญปีใหมจากนั้นจึงกลับมาส่งตนที่บ้านก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปที่บ้านพักโดยขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุมาคนเดียวไม่นานก็ทราบว่าเกิดเรื่องร้ายถูกรถชนเสียชีวิตส่วนพลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุขับขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าจากนั้นรถกระบะได้คร่อมรถจักรยานยนต์ลากครูดไปไกลตนเองจึงจอดรถจักรยานยนต์และวิ่งข้ามจากอีกฝั่งถนนมาดู เพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่พบ จึงถามคนขับรถกระบะคู่กรณีที่ขับชนว่าคนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปไหนแต่คนที่ขับรถกระบะบอกไม่รู้ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารากกั้นทางโค้งมีรอยครูดเป็นทางยาวลักษณะเหมือนรถกระบะแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้าแต่อย่างไรก็จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามหารถกระบะและคนขับขี่กระบะคันคู่กรณีมาสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป