ข่าวทั่วไป

นนทบุรี แม่เลี้ยงพาลูกเลี้ยงวัย 16 ปี กับเพื่อนลูก วัย 15 ปี ขายบริการหนุ่มช่างพ่นสี แค่ตนละ 600 บาท เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

นนทบุรี แม่เลี้ยงพาลูกเลี้ยงวัย 16 ปี กับเพื่อนลูก วัย 15 ปี ขายบริการหนุ่มช่างพ่นสี แค่ตนละ 600 บาท เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ย.63 น.ส.ภารดี แสงรุศุ หรือแม่เลี้ยงลัว เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาพาลูกเลี้ยง น.ส.เอ อายุ16 ปี กับ ด.ญ.บี อายุ 15 ปี นำไปขายบริการให้กับนายอาทิตย์ บุญเติม อายุ 28 ปี ในราคาแค่เพียงคนละ 600 บาท โดยนายอาทิตย์ ถูกจับกุมตัวหลังเกิดเหตุ และส่งตัวผัดฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนส่งเข้าเรือนจำจังหวัด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ส่วนเด็กสาวทั้ง 2 คนอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำตัวไปพักฟื้นสภาพจิตใจที่บ้านตเกร็ดตระการ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


เมื่อแม่เลี้ยงลัว เดินทางมาถึงทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนอยู่นานกว่าหนึ่งชั่วโมง ก่อนแจ้งข้อกล่าววหา จากนั้นคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทาง พ.ต.อ.สีหเดช เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาใช้สิทธิในการสู้คดี โดยให้การปฏิเสธที่จะไม่ทำแผน แต่มีการยอมรับในเรื่องที่พาเด็กมาส่ง ซึ่งเรื่องของเด็กที่เต็มใจที่จะทำหรือไม่ ตนยังไม่อยากพูดถึงแต่ว่ามีการซื้อขายจริง แจ้งข้อหาคือเรื่องพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร พรบ. เรื่องค้าประเวณี และ เรื่องค้ามนุษย์ ซึ่งมีญาติจะประกันตัวเเต่เรื่องคดีนี้วงเงินสูงมาก น่าจะยากในการประกันตัว ซึ่งทางแม่เลี้ยงให้การว่าที่ทำไปยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องเงิน โดยทำมาได้ประมาณเดือนกว่าๆเเล้ว ซึ่งข้อหานี้จะมีโทษหนักมากคือจำคุกตลอดชีวิต ซึ่งจะตรวจสอบอีกครั้งและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมให่แน่นหนา ก่อนรวบรวมส่งฟ้องศาลต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน