ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ร้อยเอ็ด – ชนวินาศสันตะโร ตอน​รับปีใหม่​ กระบะ​พุ่งชนท้ายขนาดจอดติดไฟแดง4คันรวด

เมื่อเวลา 17.55 น. วันที่ 27 ธ.ค.67 ร.ต.อ. ประกาส ทิพพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สว่าง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกัน 4 คัน บริเวณ4แยกไฟแดง บ้านวังยาว ต.วังสามัคคี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม กู้ภัยภัยอโสกจุดโพนทอง กู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่ง กู้ภัยทางหลวงโพนทอง

ถึงจุดเกิดเหตุบนถนน 4 ช่องจราจร ไม่มีเกาะกลางถนน เป็นบริเวณไฟแดง พบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน กจ 1229 ร้อยเอ็ด สภาพด้านท้ายยุบและด้านหน้ายุบถึงห้องโดยสาน ใกล้ดันพบรถเก่งยี่ห้อ โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 8 กพ 4807 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ใกล้กันพบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กบ 8521 ร้อยเอ็ด สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 6868 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าพังยุบถึงห้องโดยสารมีผู้ติดอยู่ภายในทราบชื่อคือนาย เฉลิมเกียรติ เครือวงศ์ (สวมเสื้ออาสารักษาดินแดน)

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 3 ราย กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือฐมพยาบาล เร่งนำส่งโรงพยาบาลโพนทอง

สอบถามพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่สี่แยกเล่าให้ฟังว่า ในช่วงที่เวลาเกิดเหตุเป็นช่วงสัญญาณไฟแดง รถที่ชนกันเดินทางมาจากทางอำเภอหนองพอกมุ่งหน้าไปทางตัวอำเภอโพนทองระหว่างที่จอดติดไฟแดงอยู่ได้มีกระบะยี่ห้อ อีซูซุ​สีบรอนซ์เงินทะเบียน บษ 6868 อุบลราชธานี ขับมาอย่างแรง จากนั้นได้พุ่งชนเสาลายอยู่​กลางถนนก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง อยู่จากนั้นรถคันดังกล่าวได้ตีลังกาหลายตลบก่อนที่จะมาจอดอยู่อีกฝั่งนึงทำให้ผู้มีผู้ติดภายใน

เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ สอบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ผู้ขับขี่รถทั้ง 4 คัน ซึ่งจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ​/ข่าว​::พงษ์พัฒน์​ นาม​สอน​/ร้อยเอ็ด​