ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สงขลา – นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติทะลักร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ริมชายหาดแหลมสมิหลา จ.สงขลา อย่างเนื่องแน่นเต็มชายหาด

01-01-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติทะลักร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ริมชายหาดแหลมสมิหลา จ.สงขลา อย่างเนื่องแน่นเต็มชายหาด บรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นงานเคาท์ดาวน์ริมทะเล และจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่สว่างไสวสวยงามทั้งชายหาดสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว


ที่จ.สงขลา บรรยากาศงาน Songkhla Countdown 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา
ตลอดทั้งชายหาดเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวจ.สงขลาและที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่ไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่อย่างเนืองแน่นและสนุกสนาน
ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดโรแมนติก เพราะเป็นการจัดงานเคาท์ดาวน์ริมชายทะเล มีการเนรมิตสวนสาธารณะเมืองสงขลาและชายหาดสมิหลาให้เป็นสถานที่จัดงาน มีทั้งแสงสีที่สวยงาม พร้อมเวทีคอนเสริ์ตสองเวทีใหญ่ทั้งภายในสวนสาธารณะและริมชายหาดสมิหลา
และไฮไลท์อยู่ที่การจุดพลุขณะเข้าสู่ศักราชใหม่วันที่1มกราคม 2567 ตลอดแนวชายหาดเต็มไปด้วยพลุที่ถูกจุดขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างสวยงามเสียงดังกึกก้องสว่างใสวต่อเนื่องกว่า10 นาที เป็นภาพความสวยงามที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานเคาท์ดาวน์สงขลา โดยงานจะยังมีไปจนถึงวันที่2 มกราคมนี้