ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

จันทบุรี – ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนร่วมอวยพร Countdown รับปีใหม่ 2024 ที่เซ็นทรัลจันทบุรีจุดพลุกว่า 1,000 นัดสว่างไสวต้อนรับปีใหม่

ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ (31 ธ.ค.66-1 ม.ค.67 )ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรีนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยนางสาว ฐิภัสสร แย้มกฤส ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำสมาคมองค์กรภาคเอกชน หอการค้าจังหวัดจันทบุรีร่วมอวยพรปีใหม่ Countdown 2024 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือเป็นแลนด์มาร์คการ Countdown ที่ใหญ่ที่สุดของจันทบุรีมีกิจกรรมถูกใจวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย อาทิกิจกรรมเอนเตอร์เทนการแสดงของเยาวชนจังหวัดจันทบุรี ผู้เข้าประกวดจันท์มีดี Contest 2023 รวมถึงศิลปินชื่อดัง เบลล์ วริศรา และ The Mousses นอกจากนี้ยังจัดพลุสุดอลังการ กว่า 1,000 นัดจุดสว่างไสวรับปีมังกรและยังมีการมอบรางวัลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อ Aj รุ่น Rayman สีขาว มูลค่า 49,900 บาทให้กับผู้โชคดีต้อนรับปีใหม่ 2024 เป็นรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซีทีวี คอร์ปอเรชั่น จำกัด


โดยนางสาว ฐิภัสสร แย้มกฤส ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรีกล่าวว่าทางเซ็นทรัลพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมและเป็นกำลังสำคัญด่านเศรษฐกิจศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชาวจันท์ที่จะใช้พื้นที่ในการสร้างกิจกรรม อีเว้นท์ ในรูปแบบใหม่ ๆ ช่วยส่งเสริม สร้างแรงกระตุ้นเศรษฐกิจ ยกระดับชีวิตชาวจันทบุรี ให้พบกับประสบการณ์ความมหัศจรรย์ โดยผ่านการจัดงานต่าง ๆ และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัด ต่างจังหวัด และมีความคาดหวังว่าชาวต่างประเทศจะเข้ามาเที่ยว ณ จังหวัดจันทบุรีเพิ่มขึ้นในอนาคต สอดคล้องนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334