ข่าวพาดหัวจับกุม

สงขลา – รวบแล้ววัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ล่าสุดเข้าไปขโมยของในร้ายขายของชำในหมู่บ้านถูกแจ้งความจับ เผยเป็นตัวตึงของหมู่บ้านฉายา”ไอ้ปืนหัวควน”

รวบแล้ววัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ล่าสุดเข้าไปขโมยของในร้ายขายของชำในหมู่บ้านถูกแจ้งความจับ เผยเป็นตัวตึงของหมู่บ้านฉายา”ไอ้ปืนหัวควน”

ชาวบ้านเอือมระอาขับรถขวางทางรถกู้ชีพมา3ครั้ง ขี้ลักติดยา ขโมยของชาวบ้านโรงเรียน ขูดรถครูปล่อยลมยางรถครู ทำลายโต๊ะเก้าอี้โรงเรียน
วันนี้(3ม.ค.67)ที่่จ.สงขลา หลังจากเมื่อวันที่1มกราคมที่ผ่านมามีวัยรุ่นคนหนึ่งคึกคะนองตั้งใจขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพอบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนาทวี


แต่ปรากฏว่าระหว่างทางถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์จงใจขวางทางไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป
โดยขับอยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้านซึ่งแคบรถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดไปเสียงส่งสัญญาณไซเรนให้หลีก
แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ไม่ยอมหลีกแถมบางช่วงยังออกลีล่าท่าทางยียวนฉีกแข้งฉีกขา ออกหน้าออกตายั่วอารมณ์แบบขวางโลกไม่สนใจใคร โดยชายวัยรุ่นคนนี้จงใจขับรถขวางทางรถกู้ชีพไม่ให้ผ่านเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป โชคดีที่คนเจ็บอาการไม่หนักไม่งั้นอาจจะอาการหนักหรือพาส่งโรงพยาบาลไม่ทัน
ล่าสุดมีรายงานว่าวัยรุ่นคนนี้ถูกตำรวจสภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา จับกุมตัวไปแล้ว ฉายา”ไอ้ปืนหัวควน”อายุ 15 ปี ตัวตึงประจำหมู่บ้าน


หลังจากที่เมื่อช่วงตี2คืนวันที่2 มกราคม วัยรุ่นคนนี้ได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่1 บ้านหัวควน ต.ท่าประตู่ อ.นาทวี จ.สงขลา
ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการเช่น พระเครื่องหลวงตาแก้ววัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ 10 องค์ สว่านไร้สาย 1 ตัว คีมตัดสายไฟ1 ตัว ไขควง1 ตัว สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และเหล้า1 กลม
และถูกเจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.นาทวีเพื่อให้จับกุมเพราะว่าทั้่งญาติพี่น้องและคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม
ทั้งขี้ลักขี้ขโมยติดยา เคยก่อเหตุขับรถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียนบ้านพอบิดซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน ขูดรถครูปล่อยลมยางรถครูสารพัดวิธี
แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยวเพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจสร้างปัญหาสังคมและสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านและโรงเรียนมาเรื่อย
แต่ว่าล่าสุดเมื่อคืนวันที่2 มกราคม ได้เข้าไปขโมยของในร้านชำในหมู่บ้าน ทั้งเจ้าของร้านชาวบ้านและญาติๆสุดที่จะทนจึงต้องแจ้งความให้ตำรวจมาจับกุม

พี่เสือ นักข่าวสงขลา