ข่าวทั่วไป

สมุทรปราการ – ชายคลั่งบุกบ้านยายวัย 84 คว้ามีดปาดคอตัวเองดับโดยไม่ทราบสาเหตุ

ชายคลั่งบุกบ้านยายวัย 84 คว้ามีดปาดคอตัวเองดับโดยไม่ทราบสาเหตุ
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2567 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธมีดและค้อน ภายในบ้านเลขที่ 139 หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ตรงประตูทางเข้าบ้าน พบ นาย สำรอง ยอดอ่อน อายุ 26 ปี ชาวบุรีรัมย์ นอนตะแคงจมกองเลือด ที่ลำคอพบบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบตัว และที่ท้องพบบาดแผลถูกแทงเป็นแผลลึก อีก 2 แผล เจ้าหน้าที่รีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุรัตน์ 3 ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดทำครัวปลายแหลม 2 เล่ม และมีดปังตออีก 1 เล่ม และค้อนตอกตะปูอีก 1 อัน ตกอยู่ใกล้ตัวผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นฐาน


จากการสอบถาม นาง สี นาคจู อายุ 84 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองและลูกสาวนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน จู่ๆก็มีผู้ชายที่เสียชีวิตเดินเข้ามาในบ้านและตรงไปที่ครัวที่อยู่ใกล้ทางเข้าบ้าน และเดินไปหยิบมีดทำครัวออกมา 2 เล่มแทงเข้าที่ท้องไป 2 ที และเดินไปหยิบค้อนที่วางอยู่มาตีที่หัวตัวเองไปหลายครั้ง และหยิบมีดปังตอมาปาดคอตัวเองจนเลือดไหลสาดกระจายเต็มพื้น ตนเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งออกไปเรียกหลาน ๆ ให้มาดุ พอกลับมาถึงชายดังกล่าวได้นอนแน่นิ่งไปแล้ว ตนจึงให้ลูกสาวโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ตนไม่เคยเห็นหรือรู้จักชายดังกล่าวมาก่อน ไม่รู้ว่าเดินมาจากทางไหนมาเห็นอีกทีก็เข้ามาในบ้านแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมติดตามหาญาติมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ และรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ