อาชญากรรม

สระแก้ว – ส่อเค้าคดีพลิก!!เหตุพบศพสาวใหญ่ถูกทำร้ายโยนศพทิ้งบ่อน้ำใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังสามีสมอ้างรับเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาตนเองจนถูกนำตัวฝากขังเรือนจำ แต่สุดท้าย ตร.ได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ 1 ในนั้นเป็นลูกตำรวจ

สระแก้ว – ส่อเค้าคดีพลิก!!เหตุพบศพสาวใหญ่ถูกทำร้ายโยนศพทิ้งบ่อน้ำใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังสามีสมอ้างรับเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาตนเองจนถูกนำตัวฝากขังเรือนจำ แต่สุดท้าย ตร.ได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ 1 ในนั้นเป็นลูกตำรวจ

จากกรณีที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพปริศนาตายลอยอยู่ในบ่อหลังปั๊มน้ำมันเก่าข้างโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย กระทั่ง พ.ต.ต.นิติรัตน์ ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.อรัญประเทศ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอรัญประเทศและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศลงพื้นที่ตรวจสอบ จนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บัวผัน ตันสุ อายุ 47 ปี ชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

สภาพใบหน้าและศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกทำร้ายด้วยของแข็งและคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายปัญญา คงแสนคำ หรือ “เปี๊ยก” อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิตมาดำเนินคดีหลังให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง และได้ตั้ง 3 ข้อประกอบด้วย วิ่งราวทรัพย์ ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นศพ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วนั้น
ล่าสุดในวันนี้ ( 14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคดีพลิกหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ฯและที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อสี่แยกวัดหลวงอรัญฯ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อ 02.00 น.วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5คน กำลังรุมทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จนสลบ

และลากตัวไปยังสนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย เพื่อตีซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งในบ่อน้ำ และเมื่อช่วงคืนวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำตัวเยาวชนชายทั้งหมดที่มีอายุระหว่าง13-16ปี มาทำการสอบสวนเบื้องต้น

นอกจากนั้นยังพบว่าหัวโจ๊กของกลุ่มวัยรุ่นมีอายุ16ปีและยังเป็นลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ และเนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้ง5คนยังเป็นเยาวชน จึงต้องรอให้มีการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว ในวันพรุ่งนี้ ( 15 ม.ค.)
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า น.ส.บัวผัน เป็นบุคคลสติไม่สมประกอบและชอบดื่มสุรา และเมื่อมีอาการมึนเมาก็มักตะโกนด่าทอชาวบ้าน ขณะที่คืนวันเกิดเหตุทราบว่า น.ส.บัวผัน ซึ่งเมาสุรา ได้นำก้อนหินไปขว้างปาใส่กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนจนทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจรุมทำร้ายจนสลบก่อนลากตัวไปทำร้ายต่อที่สนามฟุตบอลจนเสียชีวิต และช่วยกันนำศพโยนทิ้งบ่อน้ำ

ส่วนกรณีที่ นายปัญญา สามีของผู้เสียชีวิตให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตและนำศพไปโยนทิ้งบ่อน้ำนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ส่งทีมเข้าสอบสวนเพิ่มเติมในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว แล้ว เพื่อหาข้อเท็จจริงแล้วว่า เหตุใดจึงสมอ้างรับสารภาพจนถึงขั้นมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว