ข่าวพาดหัว

สองคนร้ายบุกกระหน่ำยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ดับ พร้อมเพื่อนคาอู่ 2ศพ ที่ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ลูกชาย 7 ขวบรอด

15-01-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
สองคนร้ายบุกกระหน่ำยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ดับพร้อมเพื่อนคาอู่2ศพที่ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ลูกชาย 7 ขวบรอด ระดมตำรวจชุดสืบสวน4หน่วยลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้าย
เมื่อเวลา13.31น.วันนี้(15ม.ค.67)พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย2ศพภายในอู่ซ่อมรถ พื้นที่บ้านบ่อแดง หมู่3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภาค9 พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนสภ.สทิงพระ ชุดสืบสวนภาค9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาตำรวจกองปราบกองกำกับการ6และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9


ที่เกิดเหตุเปิดเป็นอู่ซ่อมรถชื่อช่างเบียร์มอเตอร์ และเป็นบ้านเช่าตั้งอยู่เลขที่ 4/9 ตั้งอยู่ด้านหลัง อบต.บ่อแดง ภายในอู่มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตคู่กัน2 คน ทราบชื่อ นายอนันตพงษ์ ขวัญเธียร อายุ 41ปี หรือเบียร์ มีภูมิลำเนาในพื้นที่หมู่2 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา เจ้าของอู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าศรีษะ หนักอกและไหล่ สภาพนั่งฟุบก้มหน้ากับพื้น
อีกคนชื่อ นายสิทธิพงศ์ จันท์สระ อายุ 35 ปี หรืออ๊อด มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่4 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเพื่อนกันถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่ศรีษะและลำตัว สภาพนอนหงายกับพื้น
นอกจากนี้ยังทราบว่าตอนเกิดเหตุมีเด็กชายอายุ7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของ นายอนันตพงษ์ หรือเบียร์เจ้าของอู่ อยู่ภายในอู่ด้วยและปลอดภัยเพราะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้อง
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 มม.9 ปลอกและหัวกระสุนอีก 2 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดมาจอดหน้าอู่ มือปืนได้ลงจากรถเดินเข้าไปในอู่เพียงคนเดียว และไม่ได้พูดอะไรชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทั้งคู่ทันทีจนเสียชีวิต และเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนรออยู่ขับหลบหนีไป
ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกเกิดเหตุเล่าว่าตอนเกิดเหตุได้ยินแค่เสียงปืนดังขึ้น9 นัดแต่ไม่เห็นเหตุการณ์ปกติ นายอนันตพงษ์ เจ้าของอู่ ก็ใช้ชีวิตตามปกติอยู่ด้วยกันกับลูกเมียที่อู่ซึ่งเป็นบ้านพักด้วยไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร


ด้านภรรยาของ นายอนันตพงษ์ บอกว่า ไม่ทราบว่าสาเหตุที่สามีและเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตมาจากเรื่องอะไรหรือขัดแย้งกับใคร เพราะไม่เคยพูดหรือเล่าอะไรให้ฟัง โดยตอนกลางวันทราบว่าจะมี นายสิทธิพงศ์หรืออ๊อด ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาหาที่อู่เป็นประจำ และตอนเกิดเหตุก็มีลูกชายอายุ7ปีอยู่ในอู่ด้วย และเห็นคนร้ายมายิงพ่อแต่จำหน้าไม่ได้ ส่วนตนเองไม่ได้อยู่บ้านเพราะไปทำงาน
โดยเหตุการณ์นี้ตำรวจยังไม่ได้ชี้ชัดถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิต แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าทั้งคู่ซึ่งเป็นเพื่อนกันน่าจะมีปัญหากับคู่อริคนเดียวกัน จึงถูกตามมายิงทั้่งคู่และคนร้ายรู้ว่ามาอยู่ที่อู่ด้วยกันเป็นประจำทุกวัน
ส่วนจะมาจากเรื่องใดนั้นตำรวจจะสอบสวนญาติทั้งสองคนอีกครั้งเพื่อหาประเด็นความขัดแย้งและกลุ่มผู้ต้องสงสัย
ในขณะที่ตำรวจฝ่่ายสืบสวน 4 หน่วยทั้งชุดสืบสวนสภ.สทิงพระ ชุดสืบสวนภาค9 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลาและตำรวจกองปราบกองกำกับการ6
กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคนรวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาก่อเหตุ