ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ธนาชัย เพชรบดี พร้อมกลุ่มเพื่อนชัย ธนาชัย และกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม เติมความสุข ให้กับเด็กๆ และเยาวชน ในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ

ธนาชัย เพชรบดี พร้อมกลุ่มเพื่อนชัย ธนาชัย และกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม เติมความสุข ให้กับเด็กๆ และเยาวชน ในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว โดยภายในงานมีอาหาร เครื่องดื่ม และขนมนานาชนิด ไว้ให้กับเด็กๆ มากมาย และที่เป็นไฮไลด์ก็จะเป็นของขวัญต่างๆ ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มให้กับทั้งเด็กๆ และเยาวชน รวมถึงผู้ปกครอง ที่พาบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งก็มีมากกว่า 600 คน และเรียกได้ว่าเด็กๆ ที่เข้าร่วมงานมีของขวัญติดมือกลับบ้านกันทุกคน

โดย นายธนาชัย เพชรบดี กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในวันนี้ก็เพื่ออยากให้น้องๆ ทุกๆ คน ได้มาร่วมสนุกกันมาพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศของครอบครัว ที่พ่อแม่ได้พาลูกหลานมาร่วมกิจกรรม ภายใต้สโลแกน “ เพระพวกเขาคือ อนาคต ” และหวังว่าเด็กจะสามารถสร้างจิตนาการที่ดี และเป็นคนที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป

และจากกรณีดราม่าป้ายสวัสดีปีใหม่ที่ นายธนาชัย เพรชบดี ได้ขึ้นก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าเป็นว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.สมุทรปราการ ในนามพรรคก้าวไกล จนมีหลายฝ่ายออกมาปฏิเสธถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งวันนี้ทางด้าน นายธนาชัย เพรชบดี ยังคงยืนยันว่าตนเองได้ดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างของพรรคแล้ว และขอยืนยันอีกครั้งผมขออาสารับใช้พี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการ อย่างเต็มที่ซึ่งตอนนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างกระบวนการรับรองจากพรรคก้าวไกล ซึ่งทางพรรคยังไม่ได้สรุปว่าใครจะเป็นผู้ได้รับเลือกเป็นผู้สมัครลงเลือกตั้ง นาย อบจ.สมุทรปราการ ในนามของพรรค ดังนั้นผมในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล ที่ได้รับการคัดเลือกในกระบวนการคัดเลือกผู้สมัครนายก อบจ. ที่มีคะแนนสูงสุด ก็พร้อมเคารพ และปฏิบัติตามแนวทางของพรรคก้าวไกล เราพร้อมที่จะดำเนินการตามแนวทางของพรรค แต่ในฐานะคนที่มีความมุ่งมั่นทำงาน เพื่อชาวสมุทรปราการ ผมคิดว่าจะทำอย่างไร เพื่อที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพรรคก้าวไกล และชาวสมุทรปราการ อย่างเต็มที่

ซึ่งจากนี้ผมก็จะยืนยันจะทำงานในนามของกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล เพื่อสร้างเครือข่ายขยายแนวคิดของพรรค ในการสร้างแนวร่วม และอาสาสมัคร และเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ของผมที่อยากจะทำการเมืองสร้างสรรค์ โดยประชาชนมีส่วนร่วม และอำนาจตัดสินใจร่วมกันต่อไป

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร